Xuất Hiện Game Đối kháng Thú Cưng Cực Hài

Khi "boss" một ngày lên sàn đấu như những võ sĩ thực sự, bạn sẽ có cái nhìn khác khi trải nghiệm game Fight of Anime vừa xuất hiện.


Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật được, hãng Digital Crafter của Đài Loan mới đây phát hành trò chơi đối kháng về chủ đề thú nuôi trên stream .


Fight of Animal là một trò chơi chiến đấu, trong đó người chơi thao tác bằng cách sử dụng các nhân vật là thú cưng, đấu đối kháng với thú nuối cưng khác. Hiện tại game có 6 lựa chọn loại hình thú ciến đấu. Tất cả chúng đều được thiết kế dựa trên những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm như chú cho siba, gấu Nga, cáo phương Bắc cực,..Các nhân vật được thiết kế sáng tạo,gần gũi với các võ sĩ hơn.

Phương thức thao tác khi chơi game Fight of Animal khá đơn giản. Bản chỉ cần bấm nút như hiển thị trên màn hình theo một dãy là tạo thành combo ra đòn. Điều này gần giống việc nhảy Audition, theo phím mũi tên và enter...Điều cần lưu ý là bạn phải bấm nút kịp thời và chính xác mới có thể tung đòn.


Người chơi dành chiến thắng qua các trận sẽ nhận được quà thưởng, nguyên liệu để tăng cấp cho võ sĩ. Cùng với đó, thứ hạng của bạn sẽ được nâng cấp lên trong bảng đấu kết quả. Người chơi Fight of Animail có thể tham gia các giải đấu để nâng cao vị trí của mình.

Vì trò chơi chỉ chơi bằng các thao tác thông qua nút đơn giản nên bạn cần hiểu làm thế nào để tạo ra được các combo. Đó là bí quyết giành chiến thắng. Về cơ bản, kỹ năng được kết nối từ khả năng tấn công yếu đến tấn công mạnh thông qua chỉ số sát thương. vì vậy, khi tấn công vào đối thủ, bạn cần mở rộng khả năng kết hợp các kỹ thuật khó, tạo được combo mới lạ, độc đáo.

Nhìn chung game Fight of Animal có thiết kế còn khá đơn giản về hình thức. Hình ảnh các loài thú còn có thể hiện đơn giản, chưa thực sự sinh động, chi tiết. Hiện trò chơi đang giảm 10% cho đến ngày 26/12/2019. Game có giao diện tiếng Nhật.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,..uy tín và nhanh chóng, được các game thủ tin dùng nhiều nhất trên thị trường.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam