Siêu Phẩm "Babylon's Fall" Cuối Cùng Đã Xuất Hiện

Babylon's Fall tựa game kết hợp phong cách hành động tốc độ cao của Nier Automata cùng phong cách siêu thực của Soul-Like game vừa được Platinum công bố.





Người chơi sẽ bắt đầu cuộc giao tranh và nhập cuộc với combat nhanh gọn đúng phong cách của Platinum Games thể hiện bao gồm các đòn tấn công nhanh, tấn công uy lực gây nhiều sát thương. Cùng theo đó, nhân vật sẽ ở hữu những kĩ năng tránh né đòn vô cùng điêu luyện như Evade, Counter, Parry,...để phối hợp nhịp nhàng trong các trận combat tốc độ cao ki đụng độ những đối thủ cực kì mạnh.

Lần cuối cùng Platinum và Square Enix hợp tác, chúng tôi đã có được Nier: Automata xuất sắc. Hai công ty đã hứa hẹn sẽ chia sẽ thêm thông tin về mùa thu của Babylon vào mùa hè tới, nhưng đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa có ngày phát hành.

Tương tự, phong cách chiến đấu của nhân vật qua đoạn trailer Babylon's Fall cũng sẽ khoác lên mình một lối chơi nhanh gọn, dứt khoát. Game sẽ cung cấp cho người chơi hệ thống vũ khí đa dạng, cùng các chế độ chiến đấu khác nhau. Theo tấm poster cuối trailer thì chúng ta sẽ được điều khiển 4 nhân vật trong suốt cả trò chơi. Chưa rõ tựa game có hệ thống RPG như Nier Automata cho phép người chơi nâng cấp chỉ số, tăng điểm kinh nghiệm, chỉ số tấn công và phòng thủ hya không. Chi tiết có lẽ sẽ chưa được công bố vội ít nhất là khi Platinum chia sẻ về gameplay cụ thể lần xuất hiện tới.


Đoạn trailer được Square Enix chia sẻ cho thấy một thế giới mục nát thể hiện theo phong cách nghệ thuật tuyệt đẹp. Như tiêu đề, có vẻ như người chơi sẽ leo tầng thông qua một cấu trúc giống như tòa Tháp Babel, kiến trúc nổi tiếng của người Babylon cổ đại, khi họ trải qua cuộc hành trình khó khăn. Khôn chỉ mang dáng vấp của Nier Automata, Babylon's Fall trông giống như sự pha trộn giữa các tựa game Dark Souls của From Software và thương hiệu trò chơi hành động vượt trội của Platinum. Nhân vật chính trò chơi có thể tung hứng kẻ thù trên không trung và có một thanh kiếm trông như ma có thể tự nhân đôi và nhân đôi như một cây roi. Trong những khoảnh khắc cuối cùng của trailer, chúng ta cũng thấy nhân vật chính tước đoạt lấy thanh kiếm khổng lồ của một trong những con boss trong game và sử dụng nó để chống lại chúng.

Tuy nhiên trên tang cá nhân của nhà phát triển, có lẽ ngày ra mắt của tựa game vẫn chưa thể ấn định, sẽ có một sự điều chỉnh tốt hơn để ra mắt vào năm sau,Platinum muốn xem xét lại những nội dung bổ sung trên game. Đồng thời hãng game này cho hay họ sẽ làm việc với Square Enix cho những dự định trong tương lai về DLC của game. Rất có khả năng, kế hoạch ra mắt nội dung của Babylon's Fall sẽ diễn ra trong suốt 1 năm, tính từ lúc tựa game ra mắt.

Truy cập website glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, thẻ card điện thoại, thuê người cày game cùng,...uy tín và nhanh cóng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua :

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam