Bản Cập Nhật PUBG Mobile 0.16.5 Sẽ Làm Lại Vikendi Và Thêm Nhiều Điểm Thú Vị Để Đón Giáng Sinh

Bản vá 0.16.5 của PUBG Mobile, cùng với bản cập nhật giáng sinh cho bản đồ Vikendi.


Sau bản vá 0.16.5 rất thành công, mang đến chế độ Race Gear và bản cập nhật lâu đài tuyết cho Erangel, Tencent Games và nhà phát triển PUBG Mobile đã quyết định tăng gấp đôi và phát hành bản cập nhật khác cho mùa đông/ giáng sinh. Dựa trên những rò rỉ phiên bản thử nghiệm Beta của Trung Quốc, bản cập nhật 0.16.5 sẽ bổ sung nhiều nâng cấp khác nhau cho hệ thống thời tiết, cùng với các chi tiết liên quan như củi và động vật trong Vikendi. Thông tin chi tiết từ bản cập nhật giáng sinh sắp tới cũng được tiết lộ.


Dựa trên thử nghiệm beta, có khả năng Vikendi sẽ lanh hơn - điều đó có nghĩa là bản đồ sẽ bị bao phủ trong tuyết nhiều hơn. Nhiều loài động vật có chủ đề mùa đông sẽ sinh sản, với cả gà và tuần lộc được báo cáo là một phần của bản đồ theo chủ đề. Giết chúng và thu nhập thịt thậm chí có thể là một phần của sự kiện, dược sử dụng với củi.

Các trận đấu và củi sẽ được thêm vào danh sách sưu tầm. Dựa trên những gì chúng ta đã thấy, chúng sẽ được người chơi sử dụng để hâm nóng và chế biến thịt thu nhập được. Nhân vật người chơi sẽ lấy lại sức khỏe bằng cách tiêu thụ thực phẩm nấu chín. Cũng sẽ có một máy bay không người lái mà người chơi có thể thu nhập từ airdrops.

Sự kiện giáng sinh


Dựa trên các chi tiết từ bản thử nghiệm Beta của Trung Quốc, điểm thu hút chính của bản cập nhật giáng sinh sẽ là một ông già Noel sẽ thả những món quà chứa đầy đồ cướp. Cũng sẽ có một quả lựu đạn âm nhạc đặc biệt có thể khiến người chơi nhảy theo giai điệu của nó khi được kích hoạt. Hơn nữa, trong mùa giáng sinh, xe trượt tuyết ma thuật của ông già Noel thậm chí có thể trở thành phương tiện thực sự để người chơi điều khiển.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng, được nhiều gamer tin dùng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam