Call Of Duty Modern Warfare Liệu Có Thành Công ?

Liệu Call of Duty 2019 có thật sự thành công hay không ? Hay ít nhất là có tiệm cận với người tiền nhiệm vốn đã trở thành huyền thoại dòng game FPS hay không ? Câu trả lời là có



Game thành công và gần như đã mang cảm giác yêu thích Call of Duty trở lại với các fan của nó, dù khôn phải là một phiên bản hoàn hảo mọi mặt nhưng cũng đủ để chứng minh chúng ta những fan của dòng game fps huyền thoại ngày nào mong chờ  vào tương lai tươi sáng cho dòng game này ở phia trước.

Chúng ta hãy mở màng với phần chơi Single Play hay Story Mode, phần chơi khiến tôi yêu odfng game này đến vậy và lần này nó đã thành công trong việc khiến mình yêu lại từ đầu. Bỏ qua phần cốt truyện sặc mùi tuyên truyền chính trị ít ai quan tâm đến việc ai tốt ai xấu trong game và thực tế ảo. Chỉ cần biết game mang đến cho chúng ta mọt cuộc xung đột quy mô toàn cầu trong vai trò là các quân nhân của những quốc gia Âu Mỹ trên con đường chống lại các thế lực khủng bố hoành hành khắp nơi...ít nhất game cho ta được một mục đích tốt để chiến đấu. Cốt truyện lần này của game người viết đáh giá rất cao về cách kể dễ hiểu và liên mạch của nó, khi chơi đến màn nào bạn cũng thể nắm bắt được dễ dàng diễn biến đang xảy ra và bạn phải làm gì và làm ở đâu, không bị rơi vào tình huống là đâu tôi là ai, nên cốt truyện game phải nói là vô cùng cô đọng rất tốt và dễ nắm bắt


Tiếp theo là về gameplay và thiết kế màn chơi, chắc nhiều bạn xem qua youtube hay đọc review thì sẽ thấy game có vẻ thua thiệt khi mang cái tên MW nhưng lại kém hoành tráng hơn các phần trước. Thực tế chính xác là vậy do tính chất của phần cốt truyện nên hầu hết các màn chơi của MW 2019 đều mang tính đột nhập, săn lùng, tìm diệt. Các cuộc đối đầu cũng chỉ ra giữa lực lượng Âu Mỹ và các phần tử khủng bố chưa quân chính quy Nga và Mỹ chưa có 1 sự đối đầu tổng lực ở quy mô lớn nên việc thiếu vắng các màn chơi tổng tấn công bi tráng và điều có thể hiểu được.

Thực tế là sự thông minh và sáng tạo trong thiết kế màm chơi kết hợp với một cốt truyện nghẹt thở kịch tính đã mang lại cho chúng ta một trong những phần chơi đơn hấp dẫn gây cấn nhất lịch sử dòng game Call of Duty nói riêng và game FPS nói chung. Sẽ không nói quá khi mà những màn chơi từ nhanh cho tới rất chậm, từ căng thẳng cho đến bùng nổ tất cả khiến bạn có thể dán chặt vào máy để chơi không ngừng nghỉ vì gameplay quá cuốn hút., Những màn chơi như The Clean House cho bạn cảm giác một đặc vụ đột nhập là nư thế nào hay Going Dark với gameplay Kill the Light to stay alive thật sự quá hấp dẫn và sáng tạo.


Những lúc game bắt bạn bắn pháo sáng tạo để tìm thấy địch, hay cho bạn dùng lazer với tên lửa hỗ trợ hoặc điều khiển drone gắn bom lao và quân địch là những gia vị hết sức hấp dẫn cho từng màn chơi và chỉ có khi trực tiếp cầm chuột tham gia từng man thì bạn mới có thể cảm nhận được. Khen nhiều là thế nhưng một trong điểm trừ lớn của game là phần chơi đơn vẫn quá ngắn chơi chưa đã và màn cuối của trò chơi thật sự là một của rush mạnh khi trước đó là những màn chơi rất chất lượng.

Tạm thời gác qua phần story chúng ta đi đến phần chơi mạng của game, vẫn là Call of Duty với các mode cơi quen thuộc các map từ lớn đến nhỏ quăng hàng đống người chơi vào đó mặc sức lao vào bắn nhau. Tôi sẽ không nói nhiều về phần chơi này ngoài vài điểm khen chơi như nhau. Thứ nhất là hệ thống Gunsmith của game. Nếu chơi các game khác chúng ta sưu tầm nhân vật mặc áo mặc quần đeo cánh cho nhân vật thì với call of duty những khẩu súng chính là những "nhân vật chính". Với một kho súng và phụ kiện, skins đi kèm mở khóa theo lvl thì 1000 người chơi sẽ có 1001 khẩu súng khác nhau, phù hợp với lối chơi của từng người, biuld tốt build đúng thì ta sẽ có được những lợi thế hơn người khác biuld bậy thì nó sẽ thành gánh nặng cho ta về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.


Các killtreak, perks vẫn đóng vai trò hỗ trợ tích cực cho người chơi mặc dù thì thắng thua vẫn tại kĩ năng nhưng sử dụng hiệu quả mấy món này thì cũng phần nào giúp ta giết thêm 1 mạng hay bớt chết 1 mạng. Bản thân có ván đứng chót bản, có ván đứng giữa bản và có ván đứng cuối bản tuy nhiên cái chính mang lại là vẫn là fun, map yêu thích là Shoot House, map mì ăn liền mà tôi có thể replay cả ngày cũng không chán. Tuy nhiên call of duty vẫn là call of duty ngày nào, chúng ta chỉ có thể bắn nhau chứ tuyệt nhiên nhà cửa ruộng vườn thì sẽ luôn trường tồn với thời gian. Map Ground War thể hiện tham vọng cạnh tranh cũng như một món ăn kèm cho các fan của call of duty nhưng ngoài map rộng và người chơi đông ra thì mọi thứ vẫn cứng đờ mà không biết bao giờ mới có thể phá hủy được như BF. Thật sự nếu lên mạng có rất nhiều clip so sánh giữa Modern Warfare 2019 và Battlefield 4 và đa phần đều dìm hàng tan nát Modern Warfare. Nhưng biết sao được đặc trưng của mỗi dòng game rồi. Nhưng vẫn ong 1 ngày chúng ta có thể bắn sập cả 1 tòa nhà trong 1 game call of duty. Có thể nói Mutiplay của game sẽ là phần chơi khiến bạn trở lại game hàng trăm giờ trong thời gian sắp tới với các chế độ chơi hấp dẫn.

CO-OP: Operation - Vâng phần chơi được yêu thích ở Modern Warfare 2 đã trở lại và theo người viết là nó lợi hại hơn xưa, khi sử dụng 1 cách không khéo đặt bối cảnh là có cốt truyện ngay sau phần story mode. Nói cách khác đến với phần chơi này bạn sẽ có các màn chơi story mới với các nhiệm vụ tìm diệt, giải cứu nhưng không phải một mình mà là tham gia với 3 người chơi. Phải nói là cá nhân tôi khá thích phần chơi này khi nó cho bạn 1 cảm giác teammate thật sự khi mà bản thân chơi với 3 người bạn hoàn toàn xa lạ không cùng ngôn ngữ nhưng vẫn có được những pha phối hợp ăn ý sướng đến rên người. Sự hấp dẫn của phần chơi này đến từ độ khó của nó, khi lần đầu chơi thử những ngày đầu của tôi bước chân vào chế độ này cảm nhận là khá khó, nhưng sau một thời gian làm quen tì mới thấy sự hấp dẫn lôi cuốn của chế độ này.


Đó là về 3 phần chơi của game vậy tổng kết lại ta có những gì ? Ta có một phần chơi đơn hấp dẫn cuốn hút, một phần chơi mạng gây nghiện cao và một phần chơi Coop nghẹt thở epic. Và một điều mà người viết không thể không nhắc đến, một game bắn súng thì điều quan trọng nhất là gì nhỉ? Vâng chính là bắn súng và call of duty warfare 2019 năm nay đã làm xuất sắc phần này, mỗi khẩu súng trong game đều rất đẹp, mỗi phát bắn một viên đạn chạm vào mục tiêu đều mang cảm giác cực đã. Và bạn sẽ còn muốn bắn, bắn nữa, bắn mãi với cơ chế Gunplay của game sẽ không bao giờ làm bạn chán việc bóp còi súng vào kẻ thù.

Cuối cùng là về đồ họa âm thanh của game, nói sao nhỉ người ta nói đây là bản call of duty đẹp nhất từ đó đến giờ với cả những game khác. Được giới thiệu là sử dụng Engine mới vượt trội hơn , nhưng với cá nhân tôi thì nó đúng là đẹp hơn thật, nhưng  nhà cửa vẫn cứng đờ, các tương tác môi trường còn quá ít thì call of duty vẫn là call of duty thui. Nhưng phải nói lần này cách sử dụng ánh sáng trong game đã thực sự nâng tầm khi khiến game realistic hơn rất nhiều. Âm thanh thì tiếng súng, nhạc vẫn ở mức tốt không quá xuất sắc nhưng đủ cho một siêu phẩm. Hồi kết với việc kết thúc game là khi Task Force 141 được chính thức thành lập cũng là báo hiệu cho việc call of duty đã tìm lại được hào quang của chính nó ngày nào.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng được nhiều gamer tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam