3 Hot Girl Trong Làng Game Việt

Khi nhắc đến lĩnh vực stream, khá nhiều người cũng sẽ nghĩ đến các streamer nữ xinh xắn của nhà Box Studio - công ty truyền thông chuyên đào tạo và tìm kiếm streamer đang lên hiện nay



Đã qua rồi cái thời hình ảnh về con gái khi chơi game là những cô nàng rụt rè"nerd" và có ngoại hình không mấy chải chuốt. Ngày nay, "vườn hoa streamer" càng ngày nở rộ và game thủ càng ngày được mãn nhãn với hàng loạt các cô nàng xinh đẹp tài năng và duyên dáng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu là những cô nàng nào nhé !

Thùy Dung


Nổi lên như 1 hiện tượng của cộng đồng fan nhà Kền Kền tắng sau khi lọt ống kính của camera man trong trận U22 Việt Nam- U22 Macau. Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 10 giây trên truyền hình nhưng sắc đẹp của cô nàng cũng đủ để hớp hồn người hâm mộ. Cũng không khó để hiểu khi mà Thùy Dung sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cực kỳ "tây" đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao dọc dừa, gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người. Hiện tượng game mà cô nàng lựa chọn là Liên Quân Mobi

Hảo Thỏ


Nữ hoàng tiktok Hảo Thỏ mang vẻ đẹp quyến rũ đầy cá tính. Bên cạnh đó, cô nàng luôn tìm cách đổi mới phong cách của mình cũng như tìm cách để chiều lòng người hâm mộ. Mới đây, Hảo Thỏ đã tổ chức fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp để gửi lời cảm ơn đến fan, thu hút nhiều trai xinh gái đẹp nổi tiếng trong làng streamer. Hơn thế nữa, nàng còn lấn sâu sang lĩnh vực như mẫu ảnh, diễn viên, MC phố đi bộ, bóng đá,...Nếu là 1 người đam mê PUBG thì bạn nhất định phải thử ghé qua kênh Hảo Thỏ một lần đấy nhé !

Trang Banana


Dễ thương và ngọt ngào tựa hình ảnh mối tình thuần khiết, quý giá trong lòng các chàng trai, Trang Banana tuy là 1 gương mặt mới nhưng đã ó thể hấp dẫn khá nhiều người xem nhờ vào gương mặt xinh xắn và lối stream dịu dàng của mình. Thế mạnh của nàng "Chuối" chính là nụ cười như tỏa nắng và ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu. Và dường như bất cứ lúc nào xuất hiện, đều mang năng lượng tràn trề và tươi tắn như một đóa oa hướng dương.

Các cô gái không những xinh đẹp mà còn chơi game rất giỏi. Có game thủ nào muốn nói chuyện cùng chơi game với các nàng không nào? Truy cập ngay website Glink.vn để sử dụng dịch vụ thuê người cày game cùng mình nhé ! Ngoài ra website chúng tôi còn bán thẻ game online và thẻ điện thoại online với chiết khấu cao ngất ngưỡng , uy tín và nhanh chóng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam