Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Dịch vụ chơi game giải trí cùng hot girl, hot streamer giá cực rẻ 10.000 đồng/giờ tại Glink.vn

Một ly trà sữa bình quân cũng phải đến 20 ngàn đồng nhưng uống xong rồi thì đã lúc đấy thôi. Ấy vậy mà được chơi game cùng với crush của mình thì 1 giờ chỉ tốn mất 10 - 50k thôi. Mà cảm giác ấy theo đến tận suốt mấy ngày. Nhờ glink.vn mà tôi đã gặp gỡ được người mình thích và được tiếp cận nàng mỗi ngày


Tâm sự chàng trai được chơi game cùng crush xinh như hot girl

Không phải là dân game chuyên nghiệp và có giờ thời gian nhưng mỗi ngày tôi vẫn thường dành cho mình ít nhất là cả tiếng đồng hồ để chơi game, vì những loại game chơi theo trận đối kháng sinh tồn như liên quân mobile, liên minh huyền thoại, Pubg ... chỉ tốn khoảng 30 phút 1 trận để giải trí đầu óc sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Việc chơi game một mình và phối đội ngẫu nhiên chắc hẳn bạn cũng biết sẽ rất chán chẳng khác nào chơi với máy, hên thì gặp đồng đội hay, xui thì phải gánh quả tạ cực to. Một ngày đẹp trời nọ tôi lên mạng search thử xem có cách nào để mình có thể kiếm được người bạn chơi cùng ưng ý hay không, tôi đã tìm thấy website: Glink.vn chuyên dịch vụ về game và cho thuê người chơi game cùng. Một dịch vụ cực kỳ hot hiện nay, vừa vào trang web tôi đã gặp ngay cô gái mình đã crush từ rất lâu nhưng chưa dám mở lời. Tôi thầm nghĩ: "Đây hẳn là nhân duyên rồi!"

Sau khi nạp $link vào để sử dụng dịch vụ tại Glink.vn tôi quyết định inbox cho bạn ấy là hỏi bạn rảnh không rồi cùng vào chơi game Pubg. Nhờ những trận game tôi thuê mà tôi được nói chuyện nhiều hơn với bạn ấy. Mỗi ngày tôi biết thêm được công việc chính của bạn ấy là một Streamer công việc chơi game cùng là làm thêm của đa số các Streamer hiện nay 

Mỗi giờ thuê và nói chuyện với bạn ấy tôi lại cảm thấy mình thật sự rất thoải mái, có khi đã quá quen với nhau tôi không cần phải thuê nhưng bạn ấy vẫn vào chơi game cùng, nhưng tôi vẫn sẽ donate thêm vì đây là công việc của bạn ấy. Những lần như vậy tôi với bạn ấy dần hiểu nhau hơn. Có nhiều lần trong lúc tôi buồn vì công việc, bạn ấy đã khiến tôi rất vui qua những bài hát dễ thương và câu chuyện cười tự chế ra.

Vì vậy, tôi muốn nói cảm ơn đến Glink đã kết nối chúng tôi. Cách để thuê và tạo một tài khoản sử dụng Glink cũng rất nhanh gọn và đơn giản. Ngoài ra, số lượng các Streamer cũng rất đông, nếu hôm nào bạn ấy bận thì tôi cũng có thể tìm được bạn chơi ưng ý khác tại đây, và chúng tôi cũng đã là những người bạn ngoài đời thật sự chứ không phải là quan hệ khách hàng nữa. 

Lúc đầu tôi cứ tưởng đây là một công việc đơn giản và hái ra tiền nhưng sau khi trò chuyện cùng các bạn thì biết đó không phải đơn giản. Đôi khi trong lòng cũng có những tâm sự nhưng vẫn phải tươi cười, nhẹ nhàng với người thuê mình. Tôi lại thấy thật nể các bạn ấy hơn

Hãy đến glink.vn để hiểu thêm về dịch vụ chơi game cùng người lạ nhé! Hy vọng các bạn sẽ có những phút giây thật sự thư giãn cũng các bạn game thủ chuyên gánh tạ và cực dễ thương này!

Theo J.H

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Thuê gái xinh chơi game ở đâu tốt nhất