Tin Vui Cho Các" Fan Cứng" Của Marvel's Spider-Man

Theo vài thông tin gần đây thì Marvel's spider -Man 2 , hậu bản của tựa game về chàng nhện nhọ thành công nhất từ trước tới giờ được phát triển bởi Insomniac, có thể ra mắt vào năm 2021 trên máy PS5.



Việc Insomiac phát triển hậu bản của Marvel's Spider-Man không có gì là quá đặc biệt. Nhất là đối với một tựa game mới chỉ ra mắt trong 18 tháng mà đã trở thành một trong những sản phẩm bán chjay nhất trên máy PS4 . Vì vấn đề đặt ra không phải là liệu game có phần 2 hay không mà là khi nào game có phần 2.

Trong tập mới nhất của Kinda Funny Gamecast, người dẫn chương trình Imran Khan (từng là một biên tập vien của Game Informer) đã tiết lộ một số thông tin lien quan tới phần hậu bản của Marvel's Spider- Man mà anh ta vô tình biết được. Trong tập này, anh đã khẳng định rằng chàng nhện nhọ của chúng ta sẽ trở lại sớm hơn chúng ta nghĩ, anh ấy tin rằng người hàng xóm thân thiện sẽ trở lại đâu đó vào giáng sinh 2021


Khan còn cho biết thêm, dự tính ban đầu của Sony là họ sẽ mang Marvel's Spider-Man lên PS5 dưới dạng một bản port, đó cũng là lý do vì sao mà hãng phải đợi 1 năm sau mới cho phần hai lên cỗ máy chơi game mới của mình. Điều này tỏ ra vô cùng hợp lý vì nếu bjan theo dõi nhưng tin tức liên quan tới cỗ máy PS5, thì bạn sẽ biết Sony đã từng sử dụng Marvel's Spider Man để làm bài so sánh tốc độ load game giữ hai thế hệ máy. Và nếu Sony đã làm một bản chạy thử trên PS5 thì tại sao lại không mang nguyên tựa game lên phải không nào.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý một điều mặc dù Khan có thể có một số thông tin liên quan tới Marvel's Spider-Man 2 nhưng chưa chắc gì tựa game sẽ ra mắt đúng hẹn. Hãy nhìn vào những gì xảy ra với The Last of Us Part II, ngay cả khi tựa game đã hoàn thành thì nó vẫn có khả năng bị dời ngày ra mắt. Đó là chưa kể có thể tất cả chỉ là tin đồn vì các bạn đừng quên Sony từng nói PS5 có thể chơi được game của PS4 nên nhiều lúc đây chỉ là một dự án test khả năng tương thích ngược của máy PS5 mà thôi. Glink.vn sẽ tiếp tục theo dõi những thông tin về game và sớm cập nhật cho các bạn cùng đọc 

Mọi thắc măc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam