Những Lý Do Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Trong KIếm Vũ Giang Hồ 3D

Kiếm Vũ Giang Hồ 3D , tựa game online hiếm hoi hiện nay lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung dành cho game thủ PC đang được ráo riết hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi ra mắt game thủ Việt.

Đồ họa ấn tượng

Bạn sẽ được thưởng thức đồ họa 3D tuyệt đẹp, ngắm nhìn những nhân vật hoặc xinh đẹp hoặc oai hùng thi triển các chiêu thức hào nhoáng, choáng ngợp, có cơ hội gầy dựng những mối quan hệ bạn bè mới, tạo ra cho mình những đối thủ mới, và quan trọng nhất là được hòa mình vào thế giới mà các nhà phát triển đã dày công tạo dựng cho game.


Game cho phép các góc nhìn camera từ trên xuống, góc nhìn này đem lại cho chúng ta một tần nhìn bao quát cả một khu vực rộng xung quanh, giúp bạn không cần phải phân tâm kéo camera khắp nơi tìm kiếm mục tiêu mà chỉ cần tập trung vào chiến đấu. Có thể nói rằng đây là góc nhìn tốt nhất để game thủ thể hiện trình độ võ công, thi triển chiêu thức đánh bại kẻ địch - đặc biệt là trong những trận huyết chiến sẽ xảy ra khi ân oán giang hồ dần tích lũy trong game.


Đậm chất kiếm hiệp

Nhắc đến kiếm hiệp chính tông sẽ là thiếu sót nếu bạn quên đi tạo hình các nhân vật. Các nhà thiết kế game đã quá có tâm khi tỉ mỉ khắc họa rõ nét kiếm hiệp qua khuôn mặt, hình dáng, trang phục và cách di chuyển của tổng thể nhân vật. Trong game này, các yếu tố trên đều hội tụ đủ, minh chứng như:Tàng Kiếm nhìn oai phong, Tiêu Dao dáng thư sinh nhưng đầy bí ẩn, Đào Hoa nhí nhảnh dễ thương, Cổ Mộ quyến rũ nhưng nguy hiểm.


"Ỷ Thiên bất xuất, thùy dữ tranh phong"là câu thơ nỏi tiếng trong giang hồ để nói về sự vô dịch thiên hạ của Ỷ Thiên Kiếm. Năm xưa khi quân Mông Cổ vây đánh thành Tương Dương, Hoàng Dung thấy thế quân quá lớn biết rằng không thể giữ được thành, vì không muốn võ công và binh pháp của Quách Tĩnh bị thất truyền, lại mong muốn sau này hậu thế có thể dùng những công phu tuyệt luân đó đánh đuổi quân thù nên đã rèn hai món bảo vật là Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao rồi đem bí kíp giấu vào trong. Ỷ Thiên Kiếm giấu bí kíp Cửu Âm Chân Kinh. Trong Đồ Long Đao giấu bộ Vũ Mục di thư. Bên cạnh đó Đả Cẩu Bổng của Hoàng Dung và Xạ Điêu Thần Cung của quách Tĩnh là các món thần binh"có số có má" trong Kiếm Vũ Giang Hồ 3D. Thật vậy, nhắc tới kiếm hiệp phải luôn có thần binh và ngược lại có thần binh là đã thấy chất kiếm hiệp.



Có cả Cẩu Bông chắc chắn không thể nào thiếu Hoàng Dung, đên với Kiếm Vũ Giang Hồ 3D bạn sẽ được tận tay chiêu mộ các hiệp khách nổi tiếng của Kiếm Hiệp Kim Dung như: Hoàng Dung, Tây Độc Nam Đế, Bắc Cái...đây sẽ là những người sẽ giúp bạn rất nhiều trên con đường hành tẩu giang hồ.


Ngoài ra còn có các thú cưỡi hết sức đặc trưng trong kiếm hiệp



Bạn cũng đừng quên đi dạo 1 vòng quanh các map có tên quen thuộc trong kiếm hiệp như: Nhạn Môn Quan, Tương Dương, Khoái Hạt Lâm, Thiếu Lâm Tự


Gameplay dễ chơi

Trải qua hơn 20 năm tồn tại, giữa cơn bão game Mobile như hiện nay thì game PC vẫn còn chổ đứng và có một lượng fan trung thành. Bởi qua một quá trình dài phát triển, các nhà thiết kế game đã tối ưu hóa lối chơi hardcode của game PC thì nay game thủ không phải tốn quá nhiều thời gian ngồi máy cày cuốn . Khi bạn bận việc có thể treo máy và nhân vật của bạn sẽ miệt mài đánh quái lụm đồ. Để có thể tăng level nhanh và mua những vật phẩm quý giá trong game bạn nên mua thể game online để nạp vào game, đó là cách hiệu quả nhất giúp bạn luôn thắng trong mỗi trận đấu

Truy cập website Glink.vn để mua thẻ game online bạn nhé ! Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thẻ card điện thoại online, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam