Siêu Phẩm MOBA Marvel Super War Chính Thức Phát Hành

Như vậy , khá nhanh chóng, sau khi trải qua 2 lần thử nghiệm, NetEase Games đã chính thức phát hành Marvel Super War - trò chơi MOBA đề tài siêu anh hùng hấp dẫn. Trò chơi hoàn toàn miễn phí, có trên các ứng dụng cho Android và IOS.


Như chúng tôi đã thông tin , trò chơi Marvel Super War là sản phẩm hợp tác giữa NetEase (bộ phận quốc tế )với công ty Marvel của Mỹ, xây dựng thành một game MOBA di động. Trò chơi được thiết kế thông qua hệ thống  nhân vật đều là những nhân vật siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel.




Tham gia trò chơi này, bạn được trải nghiệm sự thú vị khi được sử dụng các tướng Marvel như người Nhện, người Sắt, Captain America, Deadpool...Gameplay đi theo lối MOBA truyền thống với hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn.

Các tính năng chính có trong game

+ Đấu trường 5v5 thời gian thực: Marvel Super War có các siêu anh hùng từ thương hiệu Marvel. Đóng vai nhân vật yêu thích hoặc chọn từ một dàn anh hùng và nhân vật phản diện, bạn sẽ tham gia vào các cuộc chiến của những "siêu sao vũ trụ"

+Tính cân bằng: Game không thuộc loại "pay to win", tính chiến đấu cân bằng phát huy bản lĩnh của người chơi. Danh tiếng và thành tích trong game người chơi cần phải thông qua việc có kỹ năng và sự kiên trì.

+Thao tác điều khiển đơn giản: Game có giao diện điều khiển qua các phím ảo rõ, dễ nhấn trên màn hình cảm ứng, biểu tượng đẹp mắt.

+Lập nhóm chiến đấu với bạn bè. Trải nghiệm game mọi lúc, mọi nơi bằng cách lập nhóm với bạn bè của bạn, tập hợp đội ngũ trong mơ và cùng nhau hành trình chinh phục rank cao nhất

Để luôn được đứng trong top rank đòi hỏi bạn phải chăm cày game luyện skill cho nhân vật curqa mình bằng cách mua những vật phẩm có giá trị, phù hợp từng tính năng của nó . Truy cập wewbsite https://glink.vn/ để có thể mua thẻ game online nhanh chóng và uy tín nhé!

Thông qua các đợt thử nghiệm, hãng sản xuất đã kiểm chứng lại hoạt động của game để có những điều chỉnh phù hợp, sau đó phát hành quy mô toàn cầu. Bản chính thức của trò chơi Marvel Super War sẽ ra mắt vào ngày 19/12/2019

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam