Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile Chính Thức Ấn Định Open Beta

Siêu phẩm game mobile kiêm hiệp Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile sẽ mở phiên bản chính thức vào nửa cuối tháng 12. Game thủ có cơ hội được trải nghiệm chân thực trò chơi hấp dẫn này.


Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile là dự án game kiếm hiệp được đầu tư công phu của Perfect World, sau thành công của thế giới hoàn mỹ. Trò chơi trải qua nhiều đợi test và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người chơi.


Không thể phủ nhận hiện nay, cộng đồng người yêu thích văn hóa Nhật Bản, văn hóa anime - manga chiếm số lượng cực kỳ đông đảo, không hề thua kém so với vụ trũ Marvel của Mỹ. Trong nhiều lĩnh vực, văn hóa anime đang dần được chuyển dịch hòa trộn và lồng ghép và bây giờ là game mobile online,..

Để nói hãng game Trung Quốc hấp thu và khai thác mạnh mẽ sự kết hợp này chắc chắn không đơn vị nào giành phần với NetEase. Không rõ từ thời điểm nào NetEase bắt đầu"chơi thân" với văn hóa Nhật Bản.



Game mobile cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật: Hoa Sơn. Nhật Nguyệt, Thiếu Lâm hoặc Võ Đang. Mỗi một lớp nhân vật đều không khá giới tính, chỉ riêng Thiếu Lâm là chỉ có Nam nhân nhưng người chơi sẽ được phép lựa chọn Nam thiếu niên hoặc Nhi đồng. Nhân vật được thiết kế theo kiểu anime khá sắc sảo, cách phối màu trang phục của game rất hài hòa nên 5 mẫu trang phục mặc định của game cũng không hề thua kém những bộ thời trang mua trong shop vật phẩm.

Theo thông tin mà chúng tôi biết được, hãng game Perfect World sẽ tiến hành mở phiên bản chính thức tựa game Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thông tin về game nhanh nhất. Ngoài ra, web chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game và thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam