Tựa Game Tales Of Crestoria Chính Thức Đặt Chân Lên Mobile

Vừa qua nhà phát hành Bandai Namco đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu tựa game mới Tales of Crestoria dành cho hệ máy mobile.


Mang trên mình yếu tố nhập vai truyền thống, thông qua đoạn trailer có thể thấy Tales of Crestoria vẫn giữ được yếu tố cốt lõi làm nên thương hiệu của mình, combat trong game thể hiện lối chiến đấu theo lượt cổ điển đầy tinh tế và rất đặc trưng của dòng game JRPG. Tựa game từng được công bố vào khoảng cuối năm ngoái, chỉ cho thấy một vài hình ảnh nhỏ bên trong game, mãi tới năm nay chúng ta mới được chiêm ngưỡng những thông tin, hình ảnh mới, trailer chính thức của tựa game này do nhà phát hành Bandai Namco Entertainment công bố. Trước đây còn có Tales of Rays từng ra mắt nhưng vì lí do về mặt nhân sự, chất lượng tựa game đã phải đóng cửa vào tháng 5 năm 2018


Dự án mới này của Bandai Namco muốn chinh phục thị trường game mobile trên thế giới thông qua đứa con cưng của mình, dù sắp tới đây hãng game này sẽ có một phiên bản Tales of Arise dành cho hệ máy PlayStation 4 và PC rất được kì vọng vào đầu năm 2020. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Tales of Crestoria sẽ đưa người chơi đến với màu sắc cốt truyện đen tối, nghiêm túc hơn thay vì chọn tông màu tươi sáng cùng một cốt tuyện thẳng tắp. Chủ đề xoay quanh "sự phản bội va máu" được nói đến trong tiêu đề của đoạn logo ra mắt hồi 2018. Đi kèm trong game sẽ là ba nhân vật chính, sở hữu tính cách khá là quái dị khi họ bị ảnh hưởng và lớn lên trong một thế giới tràn đầy tội ác.

Qua góc nhìn của nhân vật Kanata, thế giới của anh người dân luôn bị bắt phải đem theo một vật để kiểm soát, theo dõi hành động của người đó, nếu họ làm sai bất kì điều gì thông qua đó sẽ bị kết án và xử tội không thể thoát được. Bản thân Katana còn là con người duy nhất của trưởng làng, anh điều hành một trại trẻ mồ côi và mong muốn xây dựng tình cảm tốt đẹp với Misella.

Trong cái đêm định mệnh hôm ấy, bi kịch đã xảy đến với Misella, Kantana giờ đây buộc phải chiến đấu và trở thành kẻ phạm tội để cứu lấy mạng sống của anh. Và mọi chuyện đều không tránh khỏi tầm nhìn bị theo dõi từ đầu, cả 2 ngay sau đó bị phán xét là tội phạm nguy hiểm, được biết đến với tên gọi Transgressor. Họ đã cử những kẻ giỏi nhất trong hội đồng đi tìm cặp đôi này để trừng phạt, xử tội cặp tình nhân Kantana và Misella.


Trên đường chạy trốn khỏi sự truy đuổi, Misella và Kanata đã gặp được một gã tội phạm khác mang tên Vicious, ông từng được mệnh danh là một trong những Transgressor vĩ đại, dũng cảm nhất. Gặp gỡ và vô tình bất đắc dĩ trở thành bạn của nhau, họ buộc lòng phải liên kết lại để phá bỏ danh tội phạm trên người, rửa sạch tội lỗi để có thể sống một cuộc sống yên bình như trước. Cốt truyện của game do Jun Kumagai đảm nhận và chắp bút.

Cơ chế gameplay của Tales of Crestoria sẽ kế thừa yếu tố chiến đấu theo lượt cổ điển quen thuộc, đặc trưng của dòng game Tales, mỗi nhân vật giờ đây sẽ có những kĩ năng riêng biệt được trang bị. Bên cạnh đó là các vũ khí đều sẽ có màu đỏ của máu, vì theo nội dung của cốt truyện  chúng là "Blood Sins" những vũ khí được sinh ra từ máu và hận thù. Phiên bản sẽ có tiếng anh cho mobile.

Đoạn trailer giới thiệu thêm đôi nét về cốt truyện chính diễn ra, cùng những câu chuyện bên lề, các nhân vật trở về từ series quen thuộc như LIoyd, Ruteeh, Velvet,..cùng một số nhân vật mới sẽ xuất hiện trong game. Tales of Cresoria sẽ ra mắt co các thiết bị IOS và Android trên toàn thế giới, game sẽ có cả phiên bản tiếng anh và tiếng nhật cho thị trường tây và nhật, thời điểm ra mắt chúng ta sẽ biết sớm trong khoảng tháng 4/2020. 

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thại online, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua 

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam