Đại Tống Quần Hiệp Truyện Mobile Ấn Định Ngày Mở Cửa

Game nhập vai Trung Quốc cực "hot" mang tên Đại Tống Quần Hiệp Truyện Mobile chuẩn bị được phát hành chính thức. Game co trên Android, IOS và hoàn toàn miễn phí


Từ lâu đề tài về thời đại chính trị nhà Tống đã được các nhà làm phim và làm game khai thác. Nhiều trò chơi phát triển lây bối cảnh tời đại Tống với nhiều nhân tài anh hùng hào kiệt danh thắng để sản xuất và thiết kế game. Trước đó chúng ta biết đến Đại Tống Thiếu Niên Chí Mobile, tựa game Đại Tống Quần Hiệp Truyện Mobile cũng đang chuẩn bị khai màn.


Tựa game Đại Tống Quần hiệp Truyện được thiết kế bằng công nghệ đồ họa Unity 3D với màu sắc rực rỡ, góc nhìn nhân vật đa chiều. Hơn thế nữa, người chơi thể điều chỉnh các góc quay camera tự do, cho phép quan sát được từng góc cạnh. Dù thiết kế 3D nhưng phần hình ảnh game là mộ tđiểm trừ bởi còn thô cứng, chưa được mềm mại như các sản phẩm cao cấp hơn của dòng đồ họa này.

Bước chân vào Đại Tống Quần Hiệp Truyện mobile, game thủ sẽ được chọn lựa một trong tứ đại nghề nghiệp, với tạo hình quen thuộc dạng cổ trang hoa mỹ. Đó là các class Hiệp Ẩn, Cuồng Dao, Du Xích va Bộc Phá.Mỗi nghề nghiệp sở hữu kỹ năng và sở trường riêng. Người chơi cần có đấu pháp phát triển nhân vật phù hợp.


Game thuộc thể loại MMORPG nên bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới Đại Tống phồn hoa, thịnh trị. Người chơi thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành để nâng cấp nhân vật. Sau đó, khi đủ điều kiện bạn có thể tham gia các hoạt động chiến đấu PK khác nhau. Game giàu hoạt động với sự phân cấp và loại hình đa dạng. Tính năng thú cưỡi pet, kết duyên, thần dược được phát triển đầy đủ.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như: mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng, được nhiều game thủ tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam