Tựa Game Cung Đấu Mobile - Cuộc Chiến Chốn Thâm Cung

Hóa thân thành nhân vật chính và được đặt trong bối cảnh cuộc chiến nơi hậu cung tàn nhẫn, độc địa, game thủ cung đấu mobile sẽ phải trải qua đủ gian truân khổ ải để đạt tới ngôi vị mẫu nghi thiên hạ - là nô tì hay chính phi, tự ta quyết định.




Nếu là một người yêu thích những tựa phim cổ trang, cung đấu thì cộng đồng game thủ việt chắc cũng không lạ lẫm gì với bối cảnh chốn hậu cung nghiệt ngã, đầy rẫy âm mưu, thủ đoạn không kém nơi sa trường. Ngày nay, với sự phát triển của dòng game mô phỏng, thì thay vì chỉ biết bất lực nhìn vào màn hình và cảm thấy đắng cay cho số phận của những cung nữ, phi tần thân yêu thế cô bị ức hiếp đến cùng cực sau những bức tường Tử Cấm Thành, game thủ đã có thể tự hóa thân trở thành một nhân vật trong câu chuyện bi đát nơi hậu cung, tự mình giải tai kiếp và vươn lên nắm giữ quyền lực tối thượng chốn thâm cung bí sử.

Mới đây, tại Việt Nam đã xuất hiện một tựa game đầy đủ những yếu tố đặc sắc kết hợp giữa thể loại game mô phỏng và đề tài thâm cung nội chiến đang rất được ưa chuộng với những "mọt phim", đặc biệt là các game thủ nữ, mang tên Cung đấu mobile. Tựa game này vừa ra mắt trang Fanpage cũng như trang chủ chính thức cách đây không lâu, và hiện tại chưa có quá nhiều thông tin liên quan. Nhưng với những dữ liệu được hé mở, cộng đồng mê game hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng đây là một trò chơi tái hiện hoàn hảo những nét tinh túy của thể loại cung đấu trên di động.


Cung đấu Mobile là thể loại game được xây dựng dựa trên cốt truyện cổ trang cung đình thời nhà Thanh. Trong game người chơi nhập vai nhân vật nữ chính, xuất thân bình thường nhưng bị bắt ép nhập cung làm vật thế thân cho con gái phản thần, dần dần mở ra hành trình bôn ba trong Tử Cấm Thành của một tiểu cung nữ. Khác với các tựa game cung đấu hiện tại, bên cạnh cốt truyện phong phú, Cung Đấu Mobile còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo cùng đồ họa lạ mắt với việc sử dụng phong cách mô tả người thật, đồng thời lồng tiếng xuyên suốt theo nhịp cốt truyện với các chất giọng thuần cổ trang cung đình, tạo nên sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm thanh và hình ảnh, mang lại tính tương tác cao giữa người chơi với hoàn cảnh.

Là một câu chuyện phát triển theo góc nhìn của nhân xưng ngôi thứ nhất. Theo đó, người chơi nhập vai vào nhân vật nữ chính, tự xây dựng cốt truyện từ việc đưa ra quyết định chọn A, B hay C ở các tình huống xuất hiện trong game, từ đó hình thành nên tính cách, địa vị, quyền lực của nhân vật. Với cách chơi mới lạ này, người chơi có thể tự viết nên câu chuyện riêng cho cuộc đời mình: là cô cung nữ sống đời an yên, hay lao vào vòng xoáy quyền lực để trở thành mẫu nghi thiên hạ hay thậm chí là Nữ đế, đều do người chơi tự định đoạt. nhiều quyết định nhỏ ảnh hưởng kết quả lớn, game thủ muốn thành đôi cùng A Ca hay kết duyên cùng thanh mai trúc mã, nhận đồ đệ , nuôi thú cưng, tranh đấu quyền lực hay an phận thủ thường...tất cả đều có thể xảy ra


Đúng như bản chất của tựa game nhập vai mô phỏng, cung đấu mobile vừa mang đến cho người chơi mộ trải nghiệm mới mẻ, nhưng cộng đồng cũng thách thức lớn: Tự định đoạt số phận của bản thân, thông qua hàng loạt quyết định mang tính bước ngoạt dựa trên tình huống xảy ra trong game . giữa chốn thâm cung xa hoa nhưng tình người lạnh lẽo, ngay cả người thân cận nhất đôi khi cũng không thể tin tưởng, game thủ sẽ phải tự đưa ra lựa chọn mà không có bất kì hướng dẫn nào, cũng chẳng lường trước trước được những ngã rẻ xảy đến tiếp sau đó.

Là nô tì hay chính phi, tự ta quyết định - thông điệp thể hiện rõ ràng trong Cung Đấu Mobile không chỉ là tiêu chí cốt lõi của trò chơi, mà còn mang tới nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc"Tự ta quyết định", vốn là tiếng nói oai nghiêm của bậc nam nhi đội trời đạp đất, nhưng sống giữa hậu cung đầy cạm bẫy, những mảnh đời nữ nhi xô đẩy đến bức đường cùng rồi phải quật cường phản kháng. Đối với mỗi con người, dù số phận có đẩy đưa nghiệt ngã đến đâu, nếu bản thân biết tự lực kiên cường, rồi cũng có lúc nghịch chuyển càng khôn, chống lại số mệnh để tìm ra con đường của bản thân. Một thông điệp rất đời, rất gần gũi mà những nhà làm game cung đấu mobile muốn gửi gắm tới cộng đồng game thủ.

Với tính chất cốt truyện đặc trưng, cung đấu mobile đã thu hút được sự quan tâm đông đảo game thủ châu Á, mà đặc biệt là những game thủ nữ. Nắm bắt được xu thế này, cung đấu mobile cũng ngày càng phát triển gameplay theo hướng nhẹ nhàng, chú trọng vào những trải nghiệm mang tính nhân văn, ân oán tình đời được phát họa đầy đủ chỉ qua vài trang cốt truyện vài câu hội thoại

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra , website chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, thẻ card điện thoại online, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam