Tựa Game Mobile Có Nhiều Lượt Tải Nhất 2019 ?

Tựa game về Mario là trò chơi có lượng download nhiều nhất tại cửa hàng App Store. Đây cũng là game hay nhất do google play bình chọn.


Mario Kart Tour của Nintendo chỉ mới ra mắt vào tháng 9/2019 . Trong 24h đầu tiên ra mắt, game đã được tải xuống 20 triệu lượt và kiếm về 1 triệu đô la. Hết tháng đầu, số lượt download tăng vọt lên 123 triệu vfa trò chơi dấu với doanh thu khoảng 37,4 triệu USD. Biết được con số này, chắc nhiều người không khỏi giật mình !



Dựa trên thành công đó, không có gì ngạc nhiên khi game được vinh danh tại sự kiện trao giải gần đây của Apple ở thành phố New York. Mario kart Tour là trò chơi miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên Apple Store 2019. Quan sát vào bảng thống kê bên dưới, bạn có thể thấy tựa game của Nintendo vượt trội so với các tựa game đình đám khác như Call of Duty: Mobile, thậm chí là Fornite của Epic Games.



Mario Kart Tour là trò chơi duy nhất của Nintedo có mặt trên các bảng xếp hạng tải xuống trò chơi miễn phí và tả phí hàng đầu. Đối với một tựa game đươc phát hành vào cuối tháng 9,. đây là một ky tích ấn tượng.

Trong game này, không chỉ việc đua mà còn phải làm sao để ăn được những item hỗ trợ trên dường đua để sử dụng lên đối thủ, làm giảm tốc độ của họ lại và vượt qua họ. Hay gài họ vào những chướng ngại vật để họ bị mắc bẫy. Sẽ rất vui khi bạn vừa đua vừa tìm cách gài hàng bạn của bạn hay các đối thủ khác, bất ngờ thấy họ trượt vỏ chuối hay bị lọt hố bạn sẽ khó mà nhịn cười được. Nó gần như là nét riêng độc đáo của chính tựa game này trong mỗi chặng đường đua của bạn.

Tựa game chính là một cơn khát cho những ai đam mê đua xe, mà vẫn thích những hình ảnh dễ thương, vui nhộn pha hài hước. Mario Kart Tour chắc chắn sẽ không làm các game thủ thất vọng

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé !

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua:

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam