Hàng Loạt Qùa Tặng Giáng Sinh 2019 Của Kiếm Ma 3D

Dịp lễ giáng sinh tới đây sẽ là cơ hội nhận quà, tận hưởng nhiều ưu đãi có một không hai từ Dị giới.



Khó có thể tìm thấy một tựa game nào lại chú trọng và đầu tư nhiều ưu đãi, quà tặng dành cho game thủ nư Kiếm Ma 3D 12 tỷ đồng phần quà cho chuỗi các sự kiện giải đấu trong thời điểm ra mắt đã phần nào nói lên độ chịu chơi từ NPH Funtap

Dường như con số khổng lồ trên đã làm choáng váng các ông lớn khác trong dòng game Kiếm hiệp. Tuy nhiên dù có cố gắng đến thế nào thì kiếm ma 3d vẫn luôn đi đầu trong việc ưu đãi và chăm sóc người chơi khiến ngay cả game thủ cũng phải bất ngờ và ấn tượng.

Sự kiện "Cày boss đổi Note 10"điểm nhấn tiếp theo khi mang tới các phần quà outgame cực kì hấp dẫn với những phần quà cực chất như tai nghe không dây, áo thun, balo và chiếc điện thoại samsung note 10.


Đến cả ngày lễ hóa trang cũng vô số quà tặng như vậy không có lí do nào mà ngày lễ tặng quà lại không có qùa cả. Kiếm Ma 3D đang chuển bị hàng loạt các sự kiện ingame và outgame cực kì tuyệt vời để mọi người chơi đều có một dịp lễ giáng sinh rực rỡ, hạnh phúc

Sự kiện quen thuộc đua TOP sẽ được làm mới trong ngày lễ giáng sinh. Phần quà trong dịp này hứa hẹn sẽ siêu to khổng lồ khiến người chơi một phen choáng ngợp.

Đặc biệt hơn đây là sự kiện cụm serve nên số lượng người nhận thưởng sẽ nhiều hơn, cơ hội sẽ chia đều co tất cả các kiếm khách tại Dị giới

Bên cạnh đó là landing dịp Noel cũng đã chính thức công bố. Đây có thể coi là một trong các event hấp dẫn nhất để kết thúc năm 2019.

Mặc dù thể lệ vẫn đang dược giữ bí mật tuy nhiên cộng đồng game thủ vô cùng háo hức, vì chắc chắn đây sẽ là tâm điểm Kiếm Ma 3D trong dịp lễ giáng sinh.

Kiếm Ma 3D sẽ còn rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác đang dần được triển khai, mọi game thủ dị giới dù có đôi hay FA đều sẽ có những khoảnh khắc vui sướng và có một lễ giáng sinh ấm áp.

Truy cập Glink.vn để cập nhật thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,..uy tín và nhanh chóng, được nhiều game thủ tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam