Tam Quốc Chiến Thần Ký Mobile Chính Thức Ra Mắt

Nếu là dòng fan game Tam Quốc, bạn có thể download ngay Tam Quốc Chiến Thần Ký Mobile về máy với dung lượng tải xuống vô cùng nhẹ.

Tam Quốc Chiến Thần Ký Mobile là một sản phẩm game di động mới được phát hành tại thị trường Hồng Kông, Thái Lan. Trò chơi phân phối trên cửa hàng Google Play Store vào ngày 19/12 và hoàn toàn miễn phí. Lưu ý rằng game chưa có hệ điều hành IOS. Trò chơi được phát hành bởi Hong Kong Kunyue Technology Limited.




Bước chân vào thế giới game , bạn sẽ trở thành vị công chúa của một trong ba đế chế Ngụy, Thục và Ngô. Người chơi tiến hành chiêu mộ các mãnh tướng theo phe của mình. Hệ thống tướng trong game có sự phong phú về số lượng và đa dạng về tạo hình với trang phục đẹp mắt. Không những thế, hình dáng tướng Tam Quốc thể hiện dạng thiếu niên anh hùng trẻ trung, năng động.

Trò chơi với gameplay chiến thuật vượt phụ bản khá quen thuộc nên người chơi không khó để nhập cuộc Tam Quốc Chiến Thần Ký Mobile. Sở hữu đội hình tướng lĩnh càng mạnh bạn sẽ dàng vượt qua cửa ải và giành được nhiều chiến lợi phẩm. Không những thế, đây cũng là một hoạt động để khẳng định thứ hạng người chơi.


Game mobile Tam Quốc Chiến Thần Ký được thiết kế bằng đồ họa 2.5D với màu sắc rực rỡ. Hiệu ứng skill trong game cực kỳ mãn nhãn cho phép bạn trải nghiệm những trận chiến long trời lở đất.Game còn phụ họa bằng nhạc nền hùng tráng.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin mới nhất về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như :mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại online, thuê người cày game ,....uy tín và nhanh chóng được nhiều gamer tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam