Tựa Game Kiếm Hiệp Có Đồ Họa Full 3D Hiệp Ảnh

Thời gian vừa qua tựa game gMO Hiệp Khách bất ngờ tung ra landing page cùng với trailer hoành tráng đồng thời công bố thời gian ra mắt vào trung tuần tháng 2/2015. Cộng với sự ảnh hưởng, phổ biến và khá thịnh hành tại Hàn Quốc cũng như toàn Châu Á. Hiệp khách bất ngờ tung ra bản Việt hóa, mang tới cuộc bùng nổ lớn trong ngành game nước nhà. Cùng Glink.vn tìm hiểu nhé.


Hiệp Ảnh Mobile khai thác bối cảnh thời Tống với những cuộc đụng độ, phân tranh giữa những phe phái giang hồ, gây nên sự hỗn loạn trong giới võ lâm. Chốn giang hồ cần một sự bình yên trước khi họa của thế lữ xấu phá tan cuộc sống của dân lành.


Khi tham gia game, bạn sẽ được chọn lựa các võ phái chính tông quen thuộc như Thiếu Lâm, Võ Đang, Minh giaso...và thực hiện việc võ tu luyện. Mỗi môn phái có sở trường và khả năng riêng biệt khác nhau. Trò chơi mang đến một thế giới kiếm hiệp võ lâm rộng lớn.


Những hoạt động chiến đấu thành thị hay PK ngoài map, dã ngoại, cuộc đấu liên serve, bang hội phân tranh, tỉ thí võ đài diễn ra vô cùng sôi động trong Hiệp Ảnh. Người chơi cần có đủ sức mạnh nếu muốn giành những thứ hạng cao và đoạt nhiều lợi phẩm thì hãy truy cập Glink.vn để mua thẻ game onlinethuê người cùng cày game...

Liên hệ qua website https://glink.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam