3 Tựa Game PK Mới Lộ Diện Trên Cộng Đồng Game Việt

Mới đây một loạt tựa game hot mới lạ sắp ra mắt, các game thủ Việt được trải nghiệm nhiều game hay từ đầu tháng 10 cho đến giờ.

Cửa kiếm 3D - 22/10/2019


Thuộc về thể loại game nhập vai 3D thế giới mở lấy cảm hứng từ seri phim Thịnh Đường Huyễn Dạ để vẽ lên một thế giới Ma Ảo đầy lôi cuốn. Ngoài sự đa dạng về số lượng 9 môn phái thì game còn sở hữu rất nhiều hoạt động, tính năng phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu, trong đó phải kể đến tính năng hoán đổi môn phái, thay đổi võ học.

PK với nhiều đồ họa đẹp mắt, mượt mà
Điểm hấp dẫn nhất của trò chơi này chính là nền tảng đồ họa đẹp mắt ngất ngây mà hiếm có có một game di động cùng thể loại nào có thể sơ bì được. Với tạo hình nhân vật 3D chân thực, chuyển động mượt mà và hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời, tựa game này hứa hẹn mang đến bữa tiệc hình ảnh mãn nhãn cho người người chơi trải nghiệm.


Game sở hữu lối chơi thẻ tướng quen thuộc khi người chơi sẽ được tham gia vào những trận PK thời gian thực, chiêu mộ cho mình những danh tướng thời Tam Quốc. Từ đó, sắp xếp đội hình, cường hóa, tăng phẩm và nâng cấp dàn võ tướng để có lực chiến đấu mạnh hơn.

Game áp dụng cơ chế chiến đấu theo lượt dạng tổ đội chiến. Mỗi nhân vật đều sẽ có những kỹ năng chiến đấu riêng biệt được thiết kế đẹp mắt kèm theo đó là tạo ra nhiều dạng hiệu ứng.

Các tướng trên game

Gameplay của trò chơi này tỏ ra rất phong phú, chủ yếu là mang đến những dạng phụ bản, lôi đài, tầng thấp khác nhau. Cùng với đó là hệ thống xây dựng quân đoàn hoành tráng và nhiều hoạt động chiến liên server cực kì gay cấn.

Mộng Chinh Đồ - 15/10/2019



Là tựa game mà người chơi có thể tìm lại thời cày cuốc tự do với vô vàn bãi train quái, hệ thống BOSS đồ sộ để ăn báu vật cùng các tính năng quen thuộc khác như vận tiêu, cường hóa, tổ đội, bang chiến, thời trang,...

Đồ họa đẹp sinh động
Không chỉ dừng lại ở tính năng săn đồ, game thủ còn có thể tự do giao dich với các hình thức từ đấu giá, chợ, giao dịch 1vs1 và giao dịch bằng cách quăng đồ trực tiếp. Ngoài ra game cũng tạo điều kiện được giao lưu kết bạn bốn phương với những tính năng tổ đội, hảo hữu và bang hội.

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết: https://glink.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam