Cùng Nhìn Lại 4 Tựa Game Mobile Đã Ra Mắt Tại Việt Nam Nửa Đầu Tháng 11/2019

Cùng Glink.vn điểm qua những sản phẩm game di động đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu tháng 11.


1.Liên Quân Thủ Thành (11/11)

Ngày 11/11/2019,. Liên Quân Thủ Thành-GMO Tower Defense diệt quỷ đã chính thức mở cửa, đón cộng đồng mạng game thủ bước vào giai đoạn Alpha Test. Với vô số phần quà siêu giá trị đang đón chờ, event đua Top nhận Thần Tượng và Vũ Khí Vàng cực mạnh cộng thêm ưu đãi hoàn trả 200% thẻ nạp.


Liên Quân Thủ Thành cũng đem tới cơ chế"hợp kích" giữa các tướng. Đây là tuyệt chiêu có mức sát thương lớn, phạm vi rộng kèm theo nhiều hiệu ứng độc đáo được tạo ra bởi 2 tướng có mối quan hệ mật thiết với nhau. Tuy nhiên sau một thời gian thử nghiệm, game đã phát sinh một số sự cố không ý muốn, không để ảnh hưởng uy tín của mình cũng như không làm ăn kiểu " chộp giật ", NPH SohaGame đưa ra một quyết định đứng đắn đó là lùi thời gian Open Beta qua đầu năm 2020, mục đích  để fix các lỗi cũng như bất cập trong game, nhằm mang đến sản phẩm tối ưu nhất cho người chơi khi ra mắt chính thức. Truy cập vào kink bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
https://glink.vn/

2.Độ Tam Quốc (12/11)


Ngay sau khi phát hành, cộng đồng game thủ đã báo danh đông đủ trong hội quán của Độ Tam Quốc, hứa hẹn một ngày ra mắt thật bùng nổ. Lý giải cho sự nhộn nhịp này, chỉ có thể bởi Độ Tam Quốc là một trong những đầu game có chiều sâu và cực kỳ đa dạng, hứa hẹn vực dậy tinh thần đam mê game chiến thuật Tam Quốc cho game thủ Việt nói chung và game thủ yêu thích dòng Card Battle nói riêng
https://glink.vn/

3. Tam Quốc 94(14/11)
Thuộc thể loại game SLG với hệ thống điều binh khiển tướng vô cùng đổi mới khi dung hợp cả yếu tố ARPG vào trận chiến. Đến tựa game chiến thuật này các bạn sẽ được hóa thân thành những công chúa , lãnh đạo các thế lực Ngụy-Thục-Ngô thơi Tam Quốc Chiến để công thành chiếm đất, mở mang bờ cõi, hướng tới mục tiêu thống nhất thiên hạ


Mặc dù sở hữu đồ họa ưa nhìn với những màn giao tranh và đấu trí nảy lửa. Thế nhưng game mobile được nhận định là có bộ cài rất nhẹ cùng dung lượng thấp, có thể vận hành mượt mà trên hầu hết các thiết bị di động.
https://glink.vn/

4. Học Viện Bảo Bối(14/11)


Một tựa game đấu bài Pokemon hết sức thú vị và mới lạ cho người chơi. Vận hành trên nền tảng HTML5, game sở hữu số lượng thẻ bài lớn đến hơn 500 thẻ. Được chia làm 2 loại :bài Pokemon và bài chỉ lệnh. Ngoài ra, các lá bài còn được phân thành 4 kỹ năng gồm:Kỹ năng thường, Kỹ năng cường hóa,Kỹ năng trạng thái bất ổn và kỹ năng đặc biệt. Đây chính là điểm nhấn mang đến sự đa dạng và tăng thêm phần bí ẩn đằng sau mỗi lá bài.

Truy cập vào website https://glink.vn/ để biết thông tin chi tiết. Website chúng tôi ngoài cung cấp những tin tức game hot còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online , thuê bạn cùng chơi game...các bạn liên hệ nhân viên qua :

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam