Detroit: Become Human Lộ Ngày Phát Hành

Gần đây, phía Quantic Dream đã công bố ngay phát hành phiên bản PC của Detroit: Become Human. Tựa game này sẽ lộ diện lên hệ thống Epic Store vào giữa tháng sau.

Tựa game này từng một thời được coi là game độc quyền dành cho máy PS4, cho tới cách đây vài tháng thì game cùng với những người anh em khác của mình là Heavy Rain, Beyond: Two Souls đồng công bố sẽ phát hành trên PC. Tuy tất cả những tựa game trên đều sẽ lên Epic Store nhưng chỉ có Detroit: Become Human là không có ngày ngày ra mắt chính thức mà họ chỉ để là vào mùa thu năm 2019.

Cho tới nay thì mua thu đã qua khá lâu nhưng game thì chưa thấy , bất ngờ trên Twitters của QUANTIC DREAM thông báo là game sẽ ra mắt trên Epic Store vào 12/12/2019. Bên cạnh đó game sẽ có một đoạn demo dành cho những người muốn trải nghiệm siêu phẩm này trước khi mua nó.


Nếu như mọi người vẫn còn lạ lẫm với game Detroit: Become Human thì đây là một game dạng visual story telling. Trong game bạn sẽ theo bước ba Androids: Connor, Kara và Markus mỗi người có một hoàn cảnh , suy nghĩ lẫn lối sống khác nhau nhưng họ đều cùng một mong ước là tìm được cuộc sống bình yên trong khi loài người chỉ xem bọn họ là những công cụ có thể thay thế được. Ở phiên bản PC mới này, sẽ tái hiện lại câu chuyện từng khiến nhiều game thủ cảm động với độ phân giải 4K cùng 60fps để một lần nữa các bạn sẽ thấy hiện thực cuộc sống tàn nhẫn thế nào đối với những người không thể đưa ra quyết định cho riêng mình.

Truy cập website https://glink.vn/ để biết thêm thông tin về tựa game này nhé!

Ngoài ra bên website của chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ về mua thẻ game online, thuê người cày game, card điện thoại,... mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với nhân viên qua :

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam