Bleeding Edge Sắp Bùng Nổ Tại Cộng Đồng Game Việt

Hãng game tên tuổi Ninja Theory từng được Microsoft mua lại đầu quân cho mình các dự án mới về sau. Mới đây họ đã công bố dự án đầu tiên chính là Bleeding Edge, hãy cùng glink điểm qua những chi tiết về tựa game này nhé.


Là một studio phát triển trò chơi video của Anh có trụ sở tại Canbrige. các trò chơi đáng chú ý mà họ đã phát triển bao gồm Kung Fu Chaos, Heavenly Sword, Obllaved:Odyssey to the West.

Đồng sáng lập lởi Tameem Antoniades, Nina Kristense và Mike Ball vào tháng 3 năm 2000, công ty hoạt động dưới tên Just Add Monster. Họ được mua lại bởi Argonat Games ngay sau khi thành lập và phát hành Kung Fu Chaos cho giao diện điều khiển Xbox gốc. Công ty đã tự mua từ các quản trị viên sau khi Argonaut Games bị thanh lý nhưng gặp rắc rối về tfai chính. Sony Computer Entertainment đã cứu cả đội ngũ phát triển khỏi phá sản bằng cách tài trợ cho sự phát triển của Heavenly Sword, một dự án tầm cỡ AAA đắt tiền.

Đồ họa 3D
Trò chơi đã thất bại trong việc thành công về mặt thương mại và Ninja Theory đã mất tất cả các công nghệ nội bộ của họ vì các thỏa thuận hợp đồng với Sony. Sau đó, nhóm nghiên cứu đã chuyển sang phát triển Enslaved: Odyssey to the West, một dự án hoạt động kém hiệu quả với sự hợp tác của nhà văn Alex Garland và DmC: Devil May Cry, một tựa game được nhiều người biết đến với thiết kế gây tranh cãi, dẫn đến việc đội  ngũ phát triển nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng game thủ.

Nhóm đã bắt đầu đa dạng hóa danh mục trò chơi của mình và đảm nhận công việc hợp đồng cho các nhà xuất bản sau khi kết thúc quá trình phát triển DmC. Họ ủy thác cho một nhóm nhỏ phát triển tựa game tự xuất bản đầu tiên, Hellblade: Senua's Sacrifice. Nhóm đã phát triển một mô hình kinh doanh mà họ gọi là "AAA độc lập", trong đó trò chơi sẽ có ngân sách nhỏ trong khi giá trị sản xuất cao.

Hình ảnh  nhân vật sắc nét, chân thật
Khám phá những chủ đề mới lạ và sáng tạo qua Hellblade về thứ gọi là loạn thần, trò chơi là một thành công thương mại và quan trọng của Ninja Theory trong những năm gần đây. Vào tháng 6 năm 2018, chính thức thông báo rằng Ninja Theory đã tham gia vào một thỏa thuận để được Microsoft mua lại và trở thành một phần của Microsoft Studios (nay là Xbox Game Studios). Mọt số dự sán mới, bao gồm các trò chơi thực tế ảo, đang được phát triển.

Những sản phẩm của Ninja Theory luôn mang một màu sắc riêng biệt, nhất là về tựa game DmC reboot đã từng có những cạnh tranh trong làng game về siêu phẩm DMC của Hideaki Itsuno và Ninja Theory khi cộng đồng game thủ 1 bên thì chê tạo hình của game quá phản cảm, 1 bên thì cho rằng Ninja Theory lại rất sáng tạo và họ xứng đáng nhận được lời khen.


Sau nhiều lần vấp ngã thì Studio đã có nhiều kinh nghiệm nhất định để định hướng cho mình, hơn thế nữa là khi họ nhận được lời mời về làm việc cùng của Microsoft. Bây giờ con người tài năng này đã có cơ hội để tham gia và phát triển những tựa game chất lượng hơn nữa. Phải kể đến dự án đầu tiên Bleeding Edge của Ninja Theory hứa hẹn mang lại một hệ máy Xbox và PC trong tương lai.

Để trải nghiệm tựa game tuyệt vời này vui lòng truy cập website bên dưới.


Website cung cấp đầy đủ các dịch vụ về game như mua thẻ game online, card điện thoại ,thuê người cùng cày game,... liên hệ nhân viên để được hỗ trợ.

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam