Top 4 Game Online Trên PC Đang Thu Hút Sự Quan Tâm Của Game Thủ Việt

Ngày nay việc phát triển game trên mobile đang ngày càng lớn mạnh và không có giới hạn, nhưng không vì thế mà ta bỏ qua những tựa game đang được sự quan tâm của cộng động game thủ Việt trên PC.


Game được ra lò như phần phụ bản của Black Survival. Thay vì giữ nguyên lối chơi sinh tồn phong cách point and click thì tựa game này được chuyển thể thành một game sinh tồn full hành động trên nền tảng 3D thời gian thực.


 Người chươi sẽ được chọn từ một nhóm nhân vật có khả năng độc đáo thay vì được tự do tạo hình nhân vật của riêng mình. Trận chiến Battle Royale này sẽ diễn ra trên đảo Lumia, nơi người chơi phải đơn thân độc mã chế tạo áo giáp và vũ khí, chuẩn bị các loại thực phẩm khác nhau để tăng sức mạnh và trở thành người sông sót cuối cùng.

Là một phiên bản tinh chỉnh, rút gọn từ bản PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS (PUBG) trên PC. Phiên bản này được phát triển hướng đến những game thủ có nhu cầu trải nghiệm PUBG nhưng lại không có một cỗ máy tính đủ mạnh để chiến game một cách mượt mà.


Mặc dù được tinh chỉnh gọn nhẹ nhưng game vẫn sáng tạo nên những tính năng độc đáo nhất như bản đồ, chế độ bắn riêng để kéo người dùng về với mình. Tính cho đến nay, phiên bản PUBG Lite vẫn được đông đảo người chươi yêu thích và đón chờ. PUBG Lite đang ngày càng mở rộng, hỗ trợ nhiều quốc gia cho thấy triển vọng sinh tồn và độ hot của game này trên PC rất lớn.

Game mang một lối chơi kết hợp giữa phong cách MOBA và Battle Royale với nhiều màn đấm đá, đối chiến giữa các game thủ với nhau. Được biết một map thế giới mở trong game này chứa được tối đa 60 người và diện tích khá nhỏ nên các pha giao tranh, săn giết sẽ diễn ra liên tục.


Đặc biệt game còn ứng dụng cơ chế chiến đấu khá giống những game đối kháng khi cho phép bạn phản  công/chặn đòn bằng những tuyệt chiêu võ thuật như film kiếm hiệp.
Người chơi có thể tìm thấy gần 20 con Boss chỉ huy khoảng 10.000 quái vật nhỏ trong bản đồ. bạn sẽ đánh chúng để kiếm thêm trang bị, tiền, vật phẩm hỗ trợ hay kinh nghiệm... để bồi dưỡng nhân vật 

Là một tựa game sinh tồn đưa ra một phương diện khác bao gồm cho bạn đặt cược vào những người chơi còn sống mà mình tin tưởng. Như vậy dù đã bị người khác tiêu diệt, bạn vẫn có thể tiếp tục tham gia cuộc chơi theo cách riêng của mình.


Tương tự như các game Battle Royale khác, bạn sẽ chiến đấu để đạt thú hạng cao nhất và giành về cho mình những phần thưởng xứng đáng.Giới hạn người chơi trong một trận đấu là 24 người, chính vì thế để đứng top 1 bạn phải tiêu diệt 23 người .
Cách thứ hai, khác biệt và mới lạ hơn khi bạn bị tiêu diệt, bạn có thể đặt cược vào một trong số những người chơi còn sống sót. Nếu người chơi bạn đặt cược dành vị trí TOP 1, bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị.

Trang chủ website: https://glink.vn/

Website chúng tôi cung cấp những dịch vụ về game như mua thẻ game online, thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam