Tam Sinh Tam Thế Vừa Ra Mắt - Tặng Ngay Code Khủng


Hóa thân vào thế giới tiên hiệp kì ảo của tam sinh tam thế - enternal love M trong ngày chính thức open beta hôm nay, nhận ngay giftcode cực khủng.



Tam sinh tam thế - enternal love M tái hiện cao độ thế giới tiên hiệp đep đẽ được hư cấu từ tiểu thuyết nguyên tác, tái hiện ân oán tình thù giữa các chủng tộc thiên thần long tộc, u minh dực tộc, thanh khâu hồ tộc. Theo chân bạch thiển, dạ hoa, phượng cửu và các nhân vật chính với góc nhìn hoàn toàn mới, trở về nơi câu chuyện bắt đầu, hoài niệm mối tình luân hồi ba kiếp. Và đột nhiên, tiếp theo đây, câu chuyện của chính bạn cũng sẽ từ từ hé mở, một cuộc gặp gỡ tình cờ với một ai kia tại rừng đào mười dặm, thốt lên lời thề ba kiếp bên nhau.


Về lối chơi, tam sinh tam thế - enternal love M chú trọng vào cảm giác phiêu du tự tại của người chơi. Tại đây bạn được tự do khám phá và chiến đấu cùng hệ thống chơi đầy khác biệt mọi cảnh vật, nội dung trong game không còn là thế giới ảo thuần túy nữa.

Với các bản đồ dã ngoại rộng lớn, phó bản dàn trải đặc sắc cùng lối chơi nhập vai luyện cấp cày đồ hứa hẹn đưa người chơi bước vào một thế giới tu tiên đầy vô tận. Nhất cử nhất động của bạn đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự biến hóa của thế giới tu tiên này.

Bạn còn được thỏa mãn bởi chuyện tình ái với việc kết duyên với người bạn của mình trong game, theo mô thức của cốt truyện, phong cách game tình duyên thường thấy. Trải nghiệm này thực sự thú vị với nghi lễ đầy độc đáo, bất ngờ.

Sau bao ngày chờ đợi ngay lúc này các game thủ quan tâm đã có thể tải trò chơi trên app store hoặc google play để cùng tham gia đua Top và hoạt động khám phá đỉnh cao. Để game thủ có một trải nghiệm game tốt nhất, Tam Sinh Tam Thế - Enternal Love M tặng hàng ngàn giftcode vô cùng giá trị.

Truy cập website Glink.vn  để cập nhật thêm thông tin về game . Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ về mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng, nhận được chiết khấu cao.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam