Game Nhập Vai Phiêu Lưu: Đạo Mộ Ký Mobile Chính Thức Ra Mắt Tặng Giftcode Cực" Cool"

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm những hành trình khám phá các lăng mộ cổ, truy tìm kho báu chưa từng có trong đạo mộ ký mobile.


Tựa game nhập vai phiêu lưu thế giới mở Đạo Mộ Ký Mobile đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm được cộng đồng game thủ mong đợi nhất đầu năm 2020 khi mang tới những trải nghiệm đặc sắc, khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Ngay lúc này, các game thủ đã có thể tải về máy chơi rồi nhé!


Nếu bạn chưa biết thì Độ Mạo Ký Mobile đây là sản phẩm được cho là hậu truyện tiếp nối của 20 năm sau của series Ma Thổi Đèn chuyển thể từ tiểu thuyết của Thiên Hạ Bá Vương. Bối cảnh sẽ là các hậu thế gồm Hồ Thiên, Vương Diệu cùng những người bạn đồng hành lên đường thám hiểm mộ cổ và tìm lại cha mẹ mất tích của mình.

Trong Đạo Mộ Ký Mobile sẽ có tổng cổng 5 class là Mạc Kim, Ban Sơn, Phá Khâu, Ngữ Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Mỗi class có những đặc điểm phái và bộ kĩ năng khác nhau, ưu nhược rõ ràng. Đặc biệt trong giao diện nhân vật, mỗi class có thông tin bắt nguồn về bối cảnh của nhân vật tương ứng với trong game. 

Đặc điểm khác biệt mà bất cứ ai mới nhìn Đạo Mộ Ký Mobile sẽ thấy chính là tông màu trầm u tối theo đúng kiểu nhập vai khảo cổ, thám hiểm. Bên cạnh đó chính là bối cảnh game hoàn toàn trong thế giới hiện đại, nơi người chơi di chuyển bằng những chiếc xe motor phân khối lớn cực ngầu hay những xe hơi vượt địa hình cực kì chất.


Chỉ riêng điều đó thôi đã tạo nên sự khác biệt cực kì lớn với đại đa số game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp châu âu đang đầy rẫy thị trường hiện nay. Và một lưu ý nữa chính là cốt truyện game cực kì hấp dẫn không khác gì phần ngoại truyện tiếp theo của series phim ma thổi đèn, khiến người chơi như được hòa mình vào không gian của bộ phim và trở thành nhân vật trong đó.

Nhân dịp Open Beta, Đạo Mộ Ký Mobile dành tặng các game thủ may mắn phần quà Gift Code, mỗi bộ bao gồm:

  • Vũ Hoa x5
  • Đá Luyện I x10
  • Đá Bảo Tinh x5
  • Vàng x20000

HSD: 29/2/2020

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game ! Ngoài ra, webiste chúng tôi còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng được nhiều game thủ tim dùng nhất trên thị trường với mức chiết khấu cực kì cao.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam