Kiếm Đế 3D Chính Thức Open Beta, Tặng Hàng Ngàn Giftcode

Tựa game xưng đế Kiếm Đế 3D đã chính thức được NPH Gamota phát hành kèm rất nhiều sự kiện và giftcaode hấp dẫn.


Kiếm Đế 3D là một trong những tựa MMORPG kiếm hiệp hiếm hoi xuất hiện trong những ngày đầu năm mới 2020. Khi mà rất nhiều những tựa game nhập vai khác đều lựa chọn một cốt truyện tiên hiệp thần thoại thì kiếm đế 3D đưa ngươi chơi trở về với những giá trị cổ điển nhất của dòng game nhập vai kinh điển. Đối với những thế hệ game thủ 8x, 9x thì có lẽ là những sản phẩm kiếm hiệp mới là "chân ái" và đến giờ vẫn vẹn nguyên những tình cảm ấy.


Nắm bắt được thị hiếu đó mà bên cạnh những sản phẩm tiên hiệp, gamota vẫn cho ra mắt những sản phẩm game kiếm hiệp, một trong số đó là kiếm đế 3d. Tựa game này sẽ cùng với những ỷ thiên 3D, Anh Hùng Xạ Điêu...tạo nên một hệ sinh thái MMORPG kiếm hiệp dành cho game thủ.

Một trong những tựa game có cốt truyện độc, dị nhất làng game Việt đã chính thức đưa người chơi trở về bối cảnhChiến Quốc, một giai đoạn nhiều biến cố, thăng trầm và không kém những cạnh tranh, khốc liệt.

Kiếm Đế 3D được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, vẽ nên một thế giới lớn, mọi chất liệu hình ảnh trong game đều được xây dựng trau chuốt, mượt mà và chi tiết. Cùng với đó là hệ thống các chiêu thức được tái hiện vô cùng sống động, đẹp mắt và hoành tráng. Đây chính là một trong những điểm nhấn của Kiếm Đế 3D khi so sánh với các tựa game cùng thể loại khác trên thị trường.


Một yếu tố đặc sắc nữa đó chính là đồ họa của Kiếm Đế 3D chính là nền tảng 3D "xịn" chứ không phải là 2.5D như những tựa game nhập vai khác. Người chơi hoàn toàn có thể phóng to, thu nhỏ hoặc xoay 360 độ để tìm cho mình một góc nhìn thuận lợi nhất, đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, Kiếm Đế 3D không vì thế mà trở nên nặng nề, thậm chí mọi thao tác của người chơi trong quá trình chơi đều vô cùng mượt mà và dễ dàng, không hề gặp một hiện tượng giật, lag nào.

Hiện tại game Kiếm Đế 3D sở hữu lớp nhân vật là kiếm, song đao và tượng, hiện tại class thứ tư vẫn là một "ẩn số" đối với người chơi va hứa hẹn sẽ là một lớp nhân vật cực kỳ mạnh mẽ sẽ được update trong thời gian sắp tới. Quay trở lại với lối chơi của Kiếm Đế 3D, bên cạnh cốt truyện chính tuyến, người chơi sẽ được tham gia vào những phụ bản để diệt boss săn đồ hay cùng với người chơi khác tham gia vào những hoạt động PK với tần suất liên tục.

Một trong số đó phải kể đến hoạt động PK xưng đế - một trong những điểm nhấn đặc trưng của Kiếm Đế 3D thay vì những hoạt động PK bang hội thông thường. Để trở thành bậc đế vương của toàn server, người chơi sẽ phải thực sự bước vào những trận chiến khốc liệt với sự cạnh tranh vô cùng lớn đến từ nhiều game thủ và bang hội khác, tạo nên một trong những hoạt động PK hấp dẫn bậc nhất.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thông tin về game mới nhất. Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,..uy tín và nhanh chóng , nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn .

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam