Lightmatter Đếm Ngược Ngày Ra Tay Game Thủ

Tựa game giải đố Lightmatter sẽ ra mắt trên steam vào tuần này, trò chơi kết hợp giữa giải đố và phiêu lưu góc nhìn thứ nhất trên nền đồ họa độc đáo.

Trò chơi giải đố góc nhìn thứ nhất Lightmatter sẽ được phát hành cho PC thông qua Steam vào ngày 15/1. Được mô tả như một sự pha trộn kết hợp giữa Limbo và Portal, trò chơi sẽ có nhiều nhiệm vụ dẫn dắt người chơi cố gắng khám phá bí ấn đằng sau một nguồn năng lượng kỳ lạ có tên Lightmatter

Đó là thời gian để tự hỏi bản thân bạn sẽ hy sinh bao nhiêu ngày hôm nay cho một ngày mai tươi sáng hơn? Aspyr và Tunel Vision Games đã công bố trò chơi giải đố được chờ đợi từ rất lâu, Lightmatter, sẽ xuất hiện trên steam vào ngày 15/1/2020.


Lightmatter là trò chơi giải đố góc nhìn thứ nhất bên trong một cơ sở thí nghiệm bí ẩn nơi bóng tối sẽ giết chết bạn. Theo dõi chuyển động của bạn chặt chẽ thông qua các đường hầm và những căn phòng rộng lớn hoặc bị nuốt vào bóng tối rộng lớn. Trò chơi kể một câu chuyện khoa học liên tưởng về một nhà phát minh điên rồ, người đã tạo ra nguồn năng lượng tối thượng có tên Lightmatter. Người chơi phải khám phá cơ sở này trong nỗ lực khám phá cốt truyện được ẩn giấu, đồng thời đối mặt với những câu đố đày thách thức đòi hỏi phải thành thạo các nguồn sáng khác nhau để tồn tại.

Các tính năng trò chơi:

Bước vào một cơ sở tán có nguy cơ xé tan thế giới bằng các hạt nguyên tử trong khí quyển. Sử dụng tư duy để giải các câu đố  uốn cong tâm trí bằng ánh sáng, bóng tối, chùm tia, bục và thậm chí là lightmatter

Khám phá các chủ đề về liên chính báo chí, đạo đức khoa học va megalomania. Diễn viên David Bateson, người dẫn đầu là Virgil, giám đốc điều hành của Lightmatter Technologies và người cung cấp câu chuyện hài hước tối tăm trong trò chơi.


Lấy cảm hứng từ nghệ thuật được sử dụng trong hoạt hình với những phác thảo kiểu tiểu thuyết đồ họa Cel-Shading làm trọng tâm. Những câu đố trong game sẽ dẫn dắt bạn qua những mục chơi khá hay như The Turing Test, Portal.

Lightmatter ban đầu khởi nghiệp như một dự án đại học nơi một nhóm sinh viên Medialogy muốn khám phá ánh sáng và bóng tối và đây cũng là cơ chế của trò chơi chính trong trò chơi giải đố thông thường mà game thủ hay bắt gặp. Kết quả bản demo dài 15 phút, được cung cấp dưới dạng tải xuống miễn phí trên Reddit.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam