Lãng Tử Kiếm Được SohaGame Phát Hành Tại Việt Nam

Tựa game mobile mới Lãng Tử Kiếm sẽ được hãng game sohagame phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới. Đây tiếp tục là trò chơi hấp dẫn dành cho fan kiếm hiệp. Sẽ ra mắt vào tháng 1/2020.


Cũng như Thiếu Niên Ca Hành đã được mua về Việt Nam thành công, mới đây theo thông tin chúng tôi xác nhận được, tựa game chuyển thể phim hoạt hình đặc sắc tại Trung Quốc này sẽ do đơn vị sohagame phát hành và sẽ có tên gọi Việt  hóa chính thức là Lãng Tử Kiếm.



Cùng với Tân Thời Minh Nguyệt, Thiếu Niên Ca Hành chính là dự án lớn được chú ý tiếp theo trong vai trò chơi chuyển thể từ phim hoạt hình hấp dẫn. Phiên bản phim đã có được thành công nhất định tại thị trường đại lục. Lãng Tử Kiếm Mobile do Sohagame phân phối chắc chắn sẽ tạo được điểm nổi bật khi ra mắt.


Nếu những ai là fan phim hoạt hình dài tập của Trung Quốc hẳn biết tới Thiếu Niên Ca Hành - sản phẩm phim hoạt hình 3D ra mắt năm 2018 của Trung Quốc. Phim kể về sau khi Vong Ưu đại sư của Hàn Thủy Tự tọa hóa, một cỗ quan tài vàng thần bí nhập thế, vén lên phân tranh trong giang hồ. Thế lực các nơi đối chọi gay gắt, Lôi Vô Kiệt, Đường Liên, Tư Không Thiên Lạc, Thiên Nữ Nhụy lần lượt rơi vào phân tranh. Sách mã giang hồ mộng, ỷ kiếm đạp ca hành. Câu chuyện về bí mật của quan tài vàng dần dần được hé mở...

Được biết, phát huy đúng tinh thần từ nguyên bản, Lãng Tử KiếmMobile sẽ đưa người chơi vào thể giới chân thực và sống động của Kiếm Hiệp với những câu chuyện cuốn hút. Game thuộc thể loại MMORPG, với diễn tiến cốt truyện trung tâm đưa người chơi tham gia vào nhiều hoạt động. Bạn sẽ nhận và thực hiện nhiệm vụ phong phú và nhiều không thể kể hết.

Ban đầu trò chơi cho phép game thủ có thể chọn lựa một trong ba class nhân vật. Các class sử dụng vũ khí ở dạng trượng, thương và pháp bảo. Tạo hình chưa thực sự chi tiết song cũng mang đến cái nhìn thiện cảm đầu tiên khi vào chơi.

Các hoạt động chiến đấu, vượt ải hay nói chung là PvE và PvP trong Lãng Tử Kiếm Sohagame diễn ra sôi động. Bạn có thể kiếm những nguyên liệu quan trọng thông qua đó để nâng cấp cho nhân vật của mình thêm mạnh mẽ hơn. Game thủ có cơ hôi được làm mới ngoại hình bằng những ngoại trang đẹp mắt, có bán trong shop hoặc nhận được thông qua sự kiện ingame đặc sắc.


Game Lãng Tử Kiếm Mobile có sự đầu tư về đồ họa với bối cảnh đậm chất phương Đông, gắn liền với những cảnh quay trong phim. Bạn sẽ như lạc vào thế giới sinh động với nhiều chi tiết phụ họa như hiệu ứng thời tiết, kiến trúc thành quách hay cỏ cây muông thú. Trò chơi còn hỗ trợ góc nhìn đa chiều cho phép bạn quan sát toàn cảnh.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game nhé ! Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ như mua thẻ game online, mua thẻ card điện thoại, thuê người cày game,...uy tin và nhanh chóng nhận được chiết khấu cao .

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam