Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại khiến cộng đồng phấn khích vì nói không với phần mềm thứ 3

Cách đây 2 tháng, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile  đã từng tạo tiếng vang tốt khi mạnh tay mạnh tay cho “bay màu” những kẻ gian lận gây ảnh hưởng tiêu cực.


Dạo đó, các nhân vật sử dụng phần mềm thứ 3 một cách cực kỳ lộ liễu cho hoạt động Đào Viên gây ức chế đỉnh điểm trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Khi đó, nhà phát hành đã xử lý cực căng bằng cách khóa các tài khoản này. Khi được cho ý kiến nếu làm thế sẽ có rất nhiều người chơi nghỉ game thì SohaGame đã trả lời rất ngầu rằng: “kẻ xấu nghỉ cũng không sao ạ!”, khiến cộng đồng vô cùng thích thú.

Gần đây, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại tiếp tục tiến hành chiến dịch truy quét tài khoản sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game. Hiệu quả cho thấy khá tích cực khi tình trạng người chơi bị cản trở hoạt động bởi các tài khoản vi phạm tại bãi Châu và Bàn Đào đã không còn xuất hiện.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng đăng cả thông báo cực kỳ rõ ràng trên fanpage, xem như 1 lời hứa hẹn chắc nịch cùng cộng đồng về hướng xử lý của mình.

Cụ thể trong đợt truy quét từ ngày 6/9 đến ngày 9/9, quy tắc xử lý tài khoản chỉ có 1 quy tắc:

Các tài khoản có sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game nhằm đăng nhập số lượng lớn tài khoản trên 1 thiết bị để trục lợi từ các hoạt động trong game sẽ bị xử lý đích đáng. Và hình phạt dành cho những nhân vật “trục lợi” này chính là: Khóa tài khoản vĩnh viễn.

Phải nói, cộng đồng cực kỳ phấn khích và ủng hộ hết mình với cách làm mạnh tay và dứt khoát như thế này của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile , nhất là những nhân vật đang bị kẻ khác “phỗng tay trên” khi tham gia hoạt động, sự kiện.

Song song đó, lại có những ý kiến trái chiều cho rằng nhà phát hành xử lý như thế này khiến game càng ngày càng vắng, ít nhất là trong server của họ, rồi nào là game vui thôi mà, auto có gì sai mà phải căng,…. Đây được cho là những bình luận thuộc về phe đang sử dụng phần mềm thứ 3.

Và thế là loạt tranh cãi nảy lửa về vấn đề này diễn ra sôi nổi trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Tuy nhiên đa số đều nghiêng về hướng giải quyết của SohaGame. Trích lời 1 game thủ như sau:

“Dùng auto ngoài ở bất cứ game nào cũng là đã vi phạm quy định của NPH game rồi, đồng thời gây mất cân bằng với nhiều game thủ khác. Game nào cũng sẽ có hướng xử lý, chỉ là NPH đó có xử lý mạnh tay hay không thôi”.

Nói gì nói, một thế giới công bằng chính là điều bất kỳ game thủ chân chính nào cũng khao khát.

Đặc biệt thêm nếu bạn nào có nhu cầu thuê bạn chơi cùng hay thuê Game Thủ Gank Team trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile  bạn có thể truy cập đến trang Glink.vn, tại đây bạn sẽ dễ dàng gặp được các hot girl, hot boy vừa xinh xắn lại chơi game cực đỉnh. Thật đáng để dành thời gian đến đây trải nghiệm và kết bạn làm quen với họ mà 1 giờ thuê chỉ bằng 1 ly trà sữa.

Đến với Glink bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thuê người chơi game, thuê người cày game, bán thẻ game online, thẻ điện thoại, quà tặng… với hình thức thanh toán qua internet banking, thẻ Visa, Mastercard, cổng Paypal đơn giản nhanh chóng và cực uy tín. Với đội ngũ tư vấn 24/7 không nghỉ ngày nào luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Liên hệ website khi bạn có nhu cầu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam