Hướng dẫn cải thiện trình ngắm / độ chính xác của bạn khi bắn trong Game PUBG Mobile

Nếu muốn hạ gục nhanh một mục tiêu thì điều đầu tiên phải kể đến đó là độ chính xác. Điều này rất cần thiết cho sự sống còn của bạn, vì bạn cần có khả năng hạ gục kẻ thù trước khi bị chúng tiêu diệt.

Lấy một ví dụ để thấy được tầm quan trọng trên, trong một pha đấu súng, rõ ràng là bạn đã bắn hết cả một băng đạn nhưng lại bị giết bởi đối phương chỉ bắn 5 6 phát, bạn tự hỏi có phải do đối phương hack? Không, đó là vì họ bắn chính xác vào nơi cần bắn. Và những cách dưới đây sẽ cải thiện trình độ đó:

1. ĐIỀU CHỈNH CHẾ ĐỘ BẮN TÙY THUỘC VÀO KHOẢNG CÁCH MỤC TIÊU CỦA BẠN


Mỗi loại vũ khí đều có các tính năng khác nhau mà bạn cần phải biết để có thể tham gia trò chơi. Hãy nhớ luôn kiểm tra tầm bắn của súng, các chế độ bắn, độ giật, độ rơi,…

Các loại súng trường thường có chế độ bắn đơn, có nghĩa là bắn ra một viên mỗi lần ấn, việc dùng chế độ này rất thích hợp cho tầm trung và xa, “tap” từng viên ở khoảng cách này dễ trúng kẻ địch hơn là bạn xả đạn và cầu may rủi trúng thật nhiều vào người đối phương. Ngược lại, nếu ở gần thì nên để chế độ bắn tự động hoàn toàn và hãy nhớ kiểm tra chế độ bắn đúng chưa nếu như bạn không muốn bị “tức ói máu” vì bắn đơn ở cự ly gần.

2. THỰC HÀNH TRƯỚC VỚI VŨ KHÍ


Bạn là một người chơi “pro” M416, nhưng thật không may, thần may mắn không mỉm cười và trao nó cho bạn trong công cuộc tìm kiếm thứ vũ khí đó “nát” cả một khu vực. Bạn phải sử dụng tạm một khẩu khác mà bạn chưa từng thử qua, chẳng hạn như SCAR – L, vậy nên lúc này, tốt nhất là nên thử vũ khi trước khi sử dụng chúng trong chiến đấu.

Bắn một vài phát để kiểm tra, nhưng hãy chắc rằng nơi bạn đang ở chỉ có một mình hoặc bạn sẽ báo vị trí của mình cho những kẻ địch gần đó.

3. LÀM QUEN VỚI VŨ KHÍ TRONG LUYỆN TẬP


Nơi tốt nhất để thử vũ khí đó là trong phòng tập luyện! Tất cả các loại súng đều có sẵn ở đó để bạn sử dụng với đủ các mục tiêu từ đứng yên đến di chuyển để thực hành.

Đặc biệt thêm nếu bạn nào có nhu cầu thuê bạn chơi cùng hay thuê Game Thủ Gank Team trong PUBG bạn có thể truy cập đến trang Glink.vn, tại đây bạn sẽ dễ dàng gặp được các hot girl, hot boy vừa xinh xắn lại chơi game cực đỉnh. Thật đáng để dành thời gian đến đây trải nghiệm và kết bạn làm quen với họ mà 1 giờ thuê chỉ bằng 1 ly trà sữa.

Đến với Glink bạn sẽ hài lòng với dịch vụ thuê người chơi game, thuê người cày game, bán thẻ game online, thẻ điện thoại, quà tặng… với hình thức thanh toán qua internet banking, thẻ Visa, Mastercard, cổng Paypal đơn giản nhanh chóng và cực uy tín. Với đội ngũ tư vấn 24/7 không nghỉ ngày nào luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Liên hệ website khi bạn có nhu cầu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam