Cách Mua Thẻ BIT Nhanh Chóng Nhất Hiện Nay

Sự phổ biến của các game như Au Mobile, Kiếm Hiệp, Truy Kích, Tam Quốc Chiến, Cửu Âm Chân Kinh, Đồ Long Ký, Ngạo Kiếm, Bang Bang Mobile, Mỹ Nhân Kế, Tuyệt Thế Vô Song, Bá Đao Chi Mộng… của nhà phát hành Qpal, nên việc bạn có thể mua thẻ garena ở nhiều địa điểm bán lẻ như: tiệm net, Game center, thế giới di động,...


Tuy nhiên ngoài phương thức mua Thẻ BIT  bằng thẻ cào, bạn có thể mua Thẻ BIT  online, phương thức này có ưu điểm là tiện lợi, nhanh chóng. Chỉ cần ngồi tại nhà, order, và nhận thẻ trong vòng 2 phút. Tuy nhiên, bạn phải có các tài khoản ngân hàng đăng kí dịch vụ trực tuyến để có thể thanh toán được.
Mua Thẻ BIT  online tại website Glink.vn có hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước mua thẻ nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán uy tín, an toàn:

Thanh toán trong nước :

Thẻ ATM có đăng kí internet banking
Thẻ visa/mastercardThanh toán quốc tế:

Thẻ visa/mastercard
Thanh toán qua PaypalChuyển khoản ngân hàng Commonwealth hoặc Westpac ( chỉ áp dụng cho khách ở Úc, không tốn phí giao dịch quốc tế )

CÁCH MUA THẺ BIT ONLINE NHANH NHẤT TẠI GLINK.VN

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website Glink.vn Tạo tài khoản mua hàng bằng cách login nhanh bằng mail facebook hoặc google

Bước 2: Thực hiện mua Thẻ BIT  online

Bạn click chọn mã Thẻ BIT  sau đó chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn mua và click “Mua Ngay”

Bước 3: Nạp $link. Chọn phương thức thanh toán nạp $link vào ví account của bạn tại Glink qua các hình thức thanh toán ở trên. sau khi đã nạp $link thành công bạn có thể dùng số $link đó để mua thẻ trên website Glink.vn nhanh chóng.

Đội ngũ nhân viên túc trực 24/24, bạn có thể liên hệ hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần, với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hài lòng nhất.

Mọi thông tin được cam kết bảo mật 100%, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này, Glink.vn hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại, lấy uy tín và chất lượng dịch vụ làm nên thương hiệu.

Truy cập ngay đến website Glink.vn khi cần nhu cầu mua Thẻ BIT  hoặc bất kỳ thẻ game khách nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam