Trang Cho Thuê Game Thủ Chuyên Nghiệp -Nữ Streamer

Là một game thủ, ắt hẳn bạn đã từng một lần trải qua cảm giác lúc mình muốn cày rank, giải trí thì đồng đội thường ngày của bạn lại đang bận không thể chơi chung. Hay bạn chỉ đơn giản muốn chơi cùng người nổi tiếng, người chơi có kĩ năng tốt nhưng không biết phải làm sao ? Đó là một phần lý do mà Glink đang được nhiều game thủ Việt thích thú.


Tuy mới ra mắt gần đây nhưng hình thức kết nối game thủ gank team, kết bạn, trò chuyện,...của Glink.vn đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng Gamer.

Từ game mobile như Liên Quân, Rules Of Survival cho đến LoL, PUBG… đây là trang web tập trung nhiều người chơi có kĩ năng để giúp bạn leo rank bất cứ khi nào.

Hoặc chăng chỉ đơn giản là giải trí với streamer nữ để… nghe giọng con gái trong team cho đỡ nhàm chán.

Tham khảo qua danh sach các game thủ trên Glink, game thủ có khá nhiều lựa chọn với mức phí thuê 2 $link/h cũng có mà cho đến cả 5 $link/h tương đương 40.000VNĐ- 100.000VNĐ cũng có tùy theo trình độ người được thuê.



Có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận ra rằng những game thủ nam ở đây cũng “hot” không kém những game thủ nữ. Cho thấy cộng đồng game thủ Việt đang trên đà phát triển chơi game một cách nghiêm túc chứ không đơn thuần chỉ là giải trí. Để có thể thuê một player, bạn chỉ cần vào website Glink, chọn player muốn được thuê theo các tựa game mình đang chơi, ngay sau đó, hệ thống sẽ kết nối trực tiếp 2 người để trò chuyện và thảo luận về room chat discord, alo alo, teamspeak. Nhìn chung, với một cộng đồng game thủ Việt đang ngày càng tăng lên cả về số lượng, chất lượng thì “chơi chung” ngày càng trở thành yếu tố quan trọng để có những giờ phút giải trí đúng nghĩa và nếu bạn là một người chơi cứng tay thì cũng có thể tham gia đăng kí làm Player của trang cho thuê game thủ này. Biết đâu, bạn sẽ là người cứu cánh cho một game thủ nhí “chơi game bằng cả trái tim” trong một lúc nào đó ?

Thông tin thêm về Glink.vn:
Trang chủ: https://glink.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.glink.vn/notifications/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Thuê gái xinh chơi game ở đâu tốt nhất