Thuê Bạn Cày Game Thoát FA Nhanh Chóng

Chơi game, cày rank, giải trí mọi lúc, mọi nơi, lập team nhanh chóng, chỉ có ở Glink.vn trang web cho thuê Game Thủ, bạn chơi, bạn đồng hành,.... Dù mới được ra mắt, tuy nhiên, trang web này lại ăn điểm tuyệt đối với hình thức kết nối game thủ này.


Tại Glink.vn, bạn có thể tìm kiếm được, cũng như trải nghiệm những phút giây leo rank gây cấn cùng những người chơi có kỹ năng. Hay đơn giản là tìm người tâm sự, hát hò giải sầu. Sẽ có đầy đủ game thủ cho các tựa game đang làm mưa làm gió trên thị trường như: Vô Cực Tam Quốc, Nhất Kiếm Giang Hồ, Tình Kiếm 3D, Rules of Survival, Mobile Legend, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Dota 2,… Giá cả thuê hợp lý từ 1-5$ Link tùy vào kinh nghiệm.


Glink.vn hỗ trợ kết nối game thủ trong và ngoài nước. Khi bạn đang định cư ở nước ngoài, muốn gỡ rối tơ lòng bằng 1 người đồng hương chẳng hạn, để bớt đi sự cô đơn xứ người. Bạn độc thân, bạn chưa có gấu, không việc gì phải buồn, truy cập Glink.vn, chọn một game thủ, “thuê ngay” là được.

Chưa dừng lại ở việc hỗ trợ dịch vụ thuê người chơi game cùng, Glink còn ghi điểm bởi sự tiện lợi khi bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại phổ biến ngay tại web cho anh em đỡ tốn thời gian. Ngoài ra còn có những mặt hàng khác như: quần áo, giày dép, mỹ phẩm, thiết bị công nghệ, quà sự kiện, đồ ăn, nước uống,.. Nhân đây, game thủ ở nước ngoài có thẻ sử dụng dịch vụ này để mua quà để gửi cho bạn bè, người thân ở Việt Nam.

Dưới đây là 2 bước cực đơn giản để thuê stars ( game thủ ) tại Glink.vn:

Bước 1: Bạn cần tạo một tài khoản tại web, hoặc có thể đăng nhập bằng Google, Facebook

Bước 2: Chọn stars và click “thuê ngay”. Bạn sẽ được chuyển qua giao diện tài khoản của stars này. Bạn click “thuê”.

Tại đây sẽ xuất hiện 1 giao diện mới. Bạn sẽ chọn giờ thuê và mật khẩu giao dịch ( mật khẩu này được gửi về mail đăng kí trên web ) là xong

Lưu ý: Nếu số dư hiện tại của bạn không đủ cho giao dịch, bạn sẽ nạp thêm bằng cách click “nạp thêm“. Sau khi đã chọn số $link cần nạp, bạn chọn hình thức thanh toán.Các phương thức thanh toán được áp dụng tại Glink.vn như sau:

Thanh toán nội địa:

+ Thanh toán bằng thẻ ATM có đăng kí internet banking
+ Thẻ visa/mastercard

Thanh toán quốc tế:

+ Thẻ visa/mastercard
+ Thanh toán qua Paypal
+ Chuyển khoản ngân hàng Commonwealth hoặc Westpac áp dụng cho khách hàng ở Úc

Chỉ với những bước đơn giản vậy thôi đã có thể chơi game cùng hot girl, hot boy rồi đó! Chúc bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời tại Glink.vn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Thuê gái xinh chơi game ở đâu tốt nhất