Mua Thẻ Game Online- Thuê Game Thủ Giá Rẻ Nhanh Chóng

Mua thẻ game online hiện nay khá là đơn giản, việc bạn sở hữu 1 thẻ ngân hàng, thẻ Visa/ Master Card hoặc 1 tài khoản Paypal là bạn có thể mua ngay cho mình được những thẻ Game của các Nhà Phát Hành Game hiện nay trên các website bán thẻ một cách nhanh chóng. Tuy nhiên để có thể vừa mua được thẻ vừa kiếm được bạn đồng hành trong các trận Game bạn có thể truy cập đến trang Glink.vn bạn sẽ vừa mua đươc các loại thẻ Game thịnh hành hiện nay với các mức giá rẻ đồng thời thuê được ngay những Game Thủ có thể giúp bạn leo Rank gank team cho bạn một cách tốt nhất, ngoài ra bạn có thể trò chuyện, tâm sự, ca hát,... với các Game Thủ mà bạn thuê.

1. Cách Mua Thẻ Game Tại Glink.vn


Bạn chưa có tài khoản Glink, hãy đăng ký 1 tài khoản tại đây hoặc bạn có thể login nhanh bằng tài khoản của Gmail, Facebook.

Khi có tài khoản hợp lệ, bạn cần nạp $Link vào tài khoản của mình sau đó bạn sử dụng các dịch vụ của Glink.vn như mua thẻ game, mua thẻ điện thoại một cách dễ dàng.


Bước 1: Login vào website

Bước 2: Chọn Nạp $link. Xem thêm cách nạp $Link: https://Glink.vn/detail-news/huong-dan-nap-$link

Bước 3: Sau khi có $link trong ví, bạn muốn mua thẻ game, thẻ điện thoại bằng cách click vào SHOP trên thanh Menu của website, bạn chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng sau đó click vào nút "Mua ngay" website sẽ chuyển bạn đến mục thanh toán. Ở bước này, bạn mua thẻ và chọn thanh toán bằng $link. Bạn cần nhập Mật Khẩu Giao Dịch vào ô trống để sử dụng tiền trong VÍ:

Bước 4: Nhận thẻ. Sau khi thanh toán thành công, bạn vui lòng check email để nhận thẻ. Thông thường chỉ trong 1 phút, thẻ sẽ tự động gửi vào email của bạn. Bạn vui lòng check mục spam nếu không thấy thẻ trong hộp thư đến nhé.

2. Cách Thuê Game Thủ Trên Glink.vn

Bước 1: Login vào website Glink.vn.

Bước 2: Chọn Star và click vào Thuê ngay hệ thống sẽ đưa Boss đến giao diện chi tiết về Star, tại đây Boss có thể liên lạc với Star qua chat Facebook để trao đổi số giờ thuê, công việc cần làm. Sau khi thảo luận xong Boss nhấn vào THUÊ, Boss chọn số giờ cần thuê, nhập Mật khẩu giao dịch và bước cuối cùng là chọn Thuê Stars.


Đò là những tiện lợi mà Glink.vn có thể mang lại cho các bạn, hãy truy cập ngay Glink.vn để mua thẻ hoặc cần thuê 1 ai đó cho việc cày game, tâm sự,... nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl