Vệ Thần Mobile Được Sohagame Xác Nhận Ra Mắt Cuối tháng 3

Cộng đồng game thủ Việt sẽ được chạm tay đến sản phẩm hấp dẫn Vệ Thần Mobile vào cuối tháng 3/2020


Vệ Thần vốn là trò chơi nhập vai MMORPG bối cảnh châu Âu được công ty sohagame giới thiệu khá lâu song đến nay vẫn chưa ra mắt người chơi trong nước. Đây là tựa game được nhà phát triển đầu tư công phu về đồ họa và gameplay hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ thú vị, hấp dẫn.


Tượng đài game nhập vai theme châu Âu vẫn là MU song Vệ Thần Mobile có thể tạo ra những đặc sắc không hề kém cạnh huyền thoại đó. Người chơi có 3 lựa chọn class là chiến sĩ - sát thủ - pháp sư. Mỗi lớp đều được thiết kế và tạo hình theo phong cách châu Âu biến hóa ảo diệu nhờ hệ thống phục trang và skill độc lạ. Sức mạnh của nhân vật càng cao khi người chơi " build" theo hướng phát triển riêng loại hình đó.


Ngoài các nhiệm vụ và hệ thống hoạt động giàu nhất PK, game mobile này còn có điểm nhấn là 15 vũ khí của 15 vị thần (trong thần thoại Hy Lạp) để thống nhất và bảo vệ vùng đất thánh. Người chơi có thể chọn lựa việc xây dựng theo loại thần khí nào để phát huy sức mạnh nhất. Tính năng này gần như chức năng Binh khí phù hợp phù trợ trong game tiên kiếm hiệp.

Theo thông tin glink.vn cập nhật được, Vệ Thần Mobile sẽ được sohagame phát hành vào cuối tháng 3 trước cả sản phẩm Bát Hoàng Lãnh Chủ sẽ được ra mắt trước nhưng vì nguyên nhân sản phẩm được lùi lịch để chuẩn bị một cách kỹ càng và chắc chắn hơn. Thay vào đó, game thủ sẽ được trải nghiệm trước trò chơi bối cảnh châu Âu đẹp mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thông tin về game nhanh nhất. Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bán thẻ game online, bán thẻ card điện thoại online, thuê người cày game,...uy tín và nhanh chóng được nhiều người tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam