Game bắn súng chiến thuật "Project - A" Của Riot Game Đã Có Tên Chính Thức Là Valorant

Project-A là game bắn sung chiến thuật góc nhìn thứ nhất (FPS) đã được Riot Game trước đây ở một sự kiện và giờ tựa game đã được công bố chính thức với tên gọi Valorant.


Valorant là trò chơi đòi hỏi kĩ năng chính xác, lối chơi táo báo đi kèm với những khoảnh khắc nghẹt thở. Trong valorant, người chơi sẽ chia làm 2 phe, phe tấn công và phe phòng thủ, mỗi bên gồm 5 người cùng chiến đấu và cố gắng giành nhiều trận thắng qua 24 vòng đấu.


Người chơi sẽ chọn cho mình 1 nhân vật trong dàn điệp viên siêu việt từ khắp các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Mỗi điệp viên đều ó kĩ năng riêng biệt để hỗ trợ cho chiến thuật và khả năng ứng phó trong giao tranh của người chơi. Các chiêu thức này được thiết kế nhằm tạo ra những cơ hội thú vị để bạn có thể phô diễn kĩ năng lão luyện của mình.

Trong suốt quá trình phát triển Valorant, chúng tôi muốn phát huy các giá trị cơ bản của một trò chơi bắn súng chiến thuật cạnh tranh: sự chính xác của những phát bắn, các màn đấu súng sống còn và những pha xử lí chiến thuật". Giasm đốc sản xuất Anna Donlon, chia sẻ." bằng cách thêm vào những kỹ năng độc đáo cho mỗi nhân vật để hỗ trợ cho lối chơi, chúng tôi tin rằng chúng tôi sx mở rộng trải nghiệm bắn súng chiến thuật truyền thống và mang đến một làn gió mới mẻ cho thể loại này - chúng tôi hy vọng việc ra mắt Valorant sẽ là bước khởi đầu để có thể đồng hành lâu dài cùng người hâm mộ FPS từ khắp nơi trên thế giới.


Để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và tính cạnh tranh toàn vẹn trong Valorant, Riot Game đã đầu tư cở sở hạ tầng kỹ thuật tốt nhất chưa từng có nhằm hỗ trợ trò chơi, bao gồm: các máy chủ 128 tick chuyên dụng cho người chơi trên toàn cầu, hoàn toàn miễn phí, đồng thời xây dựng mã mạng tùy chỉnh độc quyền để tăng độ chính xác của đạn bắn trúng, kiến trúc quyền máy chủ và hệ thống phát hiện, ngăn chặn chống gian lận ngay từ đầu phát hành . Trong Valorant, mỗi hành động đều mang đến những kết quả khác nhau, thắng hay bại sẽ thuộc vào kỹ năng và chiến lược của người chơi.

Tổng kết về Valorant

Valorant là tựa game bắn súng chiến thuật cạnh tranh 5đấu 5 lấy các nhân vật làm nền tảng dành cho PC và đang được phát triển tại Riot Games. Sẽ ra mắt tại hầu hết các khu vực trên toàn cầu vào mùa hè 2020, valorant là tựa game chơi theo đội, đòi hỏi lối chơi chính xác với những tình huống sống còn, kho vũ khí đa dạng, kỹ năng độc đáo của mỗi điệp viên và các bản đồ được thiết kế phù hợp cho hàng ngàn giờ chơi game

Valorant là trò chơi miễn phí và được tối ưu hóa để sử dụng trên các phần cứng máy tính khác nhau, cho phép người chơi toàn cầu cùng tham gia chiến đấu. Được hỗ trợ bởi hệ thống máy chủ trò chơi chất lượng bậc nhất, cơ sở hạ tầng toàn cầu và công nghệ chống gian lận độc quyền, Riot Game cam kết duy trì các nguyên lý cốt lõi của thể loại game bắn súng chiến thuật và tính cạnh tranh toàn vẹn của trải nghiệm trò chơi

Truy cập Glink.vn để cập nhật thông tin về game mới nhất. Ngoài ra, website chúng tôi còn cung cấp dịch cụ bán thẻ game online, bán thẻ card điện thoại online, thuê người cày game,..uy tín và nhanh chosmg được nhiều người tin dùng

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam