Mặt tích cực và tiêu cực của việc chơi game online

Bạn có bao giờ từng nghĩ chơi game có lợi hay hại hoặc mặt tích cực và tiêu cực của việc chơi game là gì chưa? Giờ đây , hãy cùng Glink.vn đi tìm câu trả lời đó nha.


Trước đây, tôi luôn nghĩ chơi game online là việc không tốt, vì nó chẵng mang lại lợi ích gì mà còn lấy đi của chúng ta rất nhiều thời gian và tiền bạc. Nhưng sau này tôi mới nhận ra rằng, ranh giới giữa đam mê và nghiện game thì rất mong manh, chỉ cần bạn không biết tận dụng việc chơi game đúng cách, đúng thời gian nó sẽ biến thành việc xấu chứ không đơn thuần là để giải trí nữa. Vậy mặt tích cực và tiêu cực của việc chơi game là gì?

Nghiện game online


Trong thời buổi công nghệ phát triển, các tựa game càng ngày được phát hành nhiều trên thị trường giải trí hiện nay. Việc ra nhiều tựa game hay, mang nhiều màu sắc đã kích thích sự tò mò của bộ phận giới trẻ hiện nay. Chính vì sự tò mò muốn trải nghiệm thử, các bạn trẻ đã lao vào chơi game mà không cần biết nó có bổ ích hay không. Họ dành nhiều thời gian cho việc khám phá và cày game mà quên mất nhiệm vụ chính của mình là học tập và làm việc. Ban đầu, các bạn chỉ muốn trải nghiệm thử nhưng không kiểm soát được thời gian, bị lôi cuốn bởi những màn game thú vị mà khiến bạn lao vào chơi một cách vô chừng khiến đó thành thói quen khó mà bỏ được. Họ chợt quên rằng chơi game là để giải trí sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi chứ không phải chơi vì thói quen, vì nghiện.

Mặc khác, chơi game cũng giúp chúng ta có phản xạ tốt trong mọi tình huống. Chơi game, vượt qua nhiều màn giúp chúng ta tìm được nguyên lí, quy luật trong từng đường đi, nước bước, điều này giúp các bạn muốn làm việc ở mảng game sau này sẽ trở thành những nhà phát triển, phát hành game trong tương lai. Ngoài ra, chơi game giúp chúng ta nâng cao được kĩ năng làm việc theo nhóm rất tốt. Và điều quan trọng là chơi game giúp chúng ta giảm đi sự mệt mỏi, căng thằng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi và đầy áp lực.

Tóm lại, chơi game không hề xấu, nó phụ thuộc hoàn toàn vào cách mà bạn tận dụng nó như thế nào. Nếu bạn kiểm soát được thời gian trong việc chơi game thì nó hoàn toàn mang lại lợi ích vốn có cho bạn, và ngược lại, nó sẽ xấu đi nếu bạn xem việc chơi game là một phần quan trọng trong đời sống của bạn, thì đó là việc không đúng, trái ngược hoàn toàn với chủ đích mà nhà phát hành mong muốn. Chính vì thế, các bạn nên cân nhắc việc chơi game của mình để biến nó thành niềm vui sau ngày học tập và làm việc mệt mỏi nhé.

Nếu trong quá trình chơi game, bạn muốn mua thẻ hay tìm người bạn đồng hành chơi cùng thì hãy liên hệ đến Glink.vn nhé. Tại đây, chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại online, bán quà tặng, cho thuê Streamer, người cày game,...Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ bạn mọi lúc khi bạn cần.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU) 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0908 520 826 || Skype: Glinkvn || Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam