Bí Kiếp Leo Rank Nhanh Chóng Trong Liên Mình Huyền Thoại

Khi mới bước chân vào thế giới game Liên Minh Huyền Thoại ai cũng cảm thấy rất bỡ ngỡ bởi game có quá nhiều loại tướng khiến bạn không biết nên chọn tướng nào cho phù hợp, không biết nên chọn đường đi nào, cũng như không biết khi nào nên dùng ngọc bổ trợ để nâng cao sức mạnh và không biết làm sao để thăng hạng nhanh chóng.


Nhưng chỉ cần chơi một thời gian, tìm hiểu các khái niệm cơ bản, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ những người cùng chơi khác sẽ giúp bạn biết cách nên chọn tướng nào cho phù hợp, biết nên chọn đường đi nào, cũng như biết khi nào nên dùng ngọc bổ trợ để nâng cao sức mạnh tuy nhiên việc tăng cấp nhanh hay chậm thì ngoài kỹ năng ra chúng ta rất cần có 1 đồng đội hiểu ý và có 1 kỹ năng tốt cùng leo Rank. Trăm hay không bằng đồng đội giỏi cứ chơi trong team mà có 1 đồng đội là Best Gank Team thì ta nói hạng leo vùn vụt nhé, nhanh chóng giành được chiến thắng trước đối thủ dù có mạnh.

Vậy đi đâu để tìm được 1 người đồng đội như vậy? Đó chính là Glink.vn, đây là 1 website hội tụ nhiều Game thủ của các Game của Nhà Phát Hành Garena, Funtap hay là Vinagame và nhiều Nhà Phát Hành Game khác, các bạn có thể tham khảo lựa chọn ra 1 game thủ mà bạn thấy hợp với mình để có thể leo hạnh thật nhanh chóng nhé. Khi đã lựa chọn được người thích hợp với mình bạn thực hiện các thao tác thuê game thủ đó và họ sẽ kề vai sát cánh trong các trận chiến cùng nhau làm nhiệm vụ, thăng cấp vù vù các bạn nhé. Cách thuê Game Thủ trên website Glink.vn như sau mời các bạn xem và thực hiện thuê ngay khi cần:

Bạn truy cập vào trang chủ, chọn Game Thủ và click vào Thuê ngay. Hệ thống sẽ đưa Bạn đến giao diện chi tiết về Game Thủ, tại đây Bạn có thể liên lạc với Game Thủ qua chat Facebook để trao đổi số giờ thuê, công việc cần làm. Sau khi thảo luận xong Bạn nhấn vào THUÊ và sẽ nhìn thấy giao diện như hình bên dưới, Bạn chọn số giờ cần thuê, nhập Mật khẩu giao dịch và bước cuối cùng là chọn Thuê.

Lưu Ý: Trước khi muốn Thuê được Game Thủ tại trang Glink.vn thì bạn cần có tiền trong ví của Glink.vn và các nạp tiền vào Ví Glink mình sẽ hướng dẫn các bạn ngay:

Hướng dẫn nạp tiền vào account thuê Game thủ:

Bạn chưa có tài khoản Glink, hãy đăng ký 1 tài khoản tại đây hoặc bạn có thể login nhanh bằng tài khoản của Gmail, Facebook.

Khi có tài khoản hợp lệ, bạn cần nạp $Link vào tài khoản của mình sau đó bạn sử dụng các dịch vụ của Glink thuê Game Thủ.

Bước 1: Login vào website

Bước 2: Chọn Nạp $link. Xem thêm cách nạp $Link: https://Glink.vn/detail-news/huong-dan-nap-$link

Bước 3: Sau khi có $link trong ví, bạn có thể tiến hành thuê Game Thủ như đã hướng dẫn ở phía trên thật dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn có thể tin tưởng hoàn toàn 100% về chất lượng Gank Team của các Game Thủ ở Trang Glink.vn nhé. Hãy tận hưởng những trận đánh thăng hạng nhanh chóng đi nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam