Au Mix Chính Thức Mở Tặng Ngay Giftcode Cực Khủng

Au Mix - siêu phẩm game vũ đạo mới nhất của NPH VTC Game chính thức trình làng ngày 27/2/2020. Nhân dịp này, Au Mix dành tặng độc giả gói giftcode chứa các item siêu hot.


Là sản phẩm mới nhất đến từ NPH VTC Game - "quê hương" của nhiều tượng đài game như audition, Au2. Tựa game đã chính thức ra mắt ngày 27/2/2020 và được cộng đồng game thủ khắp cả nước hào hứng đón nhận

Đối với người đam mê dòng game casual dangcing, chắc chắn sẽ phải choáng ngợp khi bước vào thế giới Au Mix đa màu sắc, hình ảnh nhân vật tỉ mỉ đến từng chi tiết. Được đầu tư đồ họa 3D và góc nhìn IMAX hiện đại, Au Mix sở hữu các hiệu ứng mượt mà tạo nên không gian chân thực đến bất ngờ


Đẳng cấp hơn tất cả mọi game nhảy trên thị trường khi Au Mix lần đầu tiên đem đến định nghĩa mới về dải màu thời trang, thỏa sức thể hiện tài năng mix&match của các fashionista chính hiệu. Sự đa dạng về phong cách từ dễ thương, cá tính đến sexy kool ngầu, tủ đồ thời trang siêu to khổng lồ của Au Mix chắc chắn không làm game thủ thất vọng.


Ngoài việc trang bị đầy đủ các thể loại nhảy đa dạng, Au Mix còn sở hữu vô vàn tính năng hấp dẫn thuộc như Candy Crush, Pikachu cũng sẽ xuất hiện trong thế giới au mix.

Một trong những yếu tố thu hút của Au Mix chính là những tính năng tương tác giữa người chơi như công viên giải trí vô cùng rộng lớn, bể bơi,...và đặc biệt là tính năng cây lưu niệm - mạng xã hội thu nhỏ cho phép người chơi đăng ảnh và chia sẻ những dòng cảm xúc tới cộng đồng.

Với đồ họa đỉnh cao tính năng độc đáo, mới lạ, au mix chắc chắn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị, đặc sắc nhất. Siêu phẩm game vũ đạo Au Mix đã chính thức trình làng vào ngày 27/2/2020.

Truy cập website Glink.vn để cập nhật thêm thông tin về game mới nhất. Ngoài ra, web còn cung cấp các loại thẻ game online, thẻ điện thoại onlinw, thuê người cày game,...

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: US: 408-844-4544  /  AU: 03-9005-5699  /  VN: 028-6267-2181

Skype: contacts@Glink.vn     / Zalo: 908 520 826         / Fanpage: Glink

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho Thuê Bạn Gái Chơi Game

Tâm Sự Chàng Trai Được Chơi Game Cùng Crush Xinh Như Hot Girl

Âm Dương Kiếm Funtap Chính Thức Ra Mắt Tại Việt Nam